สาวร้องสื่อ! โดนปิกอัพเฉี่ยวล้ม ถอยรถทับร่างซ้ำ

สาวร้องสื่อ! โดนปิกอัพเฉี่ยวล้ม ถอยรถทับร่างซ้ำ


(22 ม.ค.) สาวบุรีรัมย์ร้องสื่อ โดนรถเฉี่ยวจักรยานยนต์ล้ม เข้าเกียร์ถอยทับร่างซ้ำ เดินลงมาดูถาม "ตายหรือยัง?" ชาวบ้านผ่านมาเห็นพอดี คนร้ายตกใจขับหลบหนีลอยนวล

น.ส.ณัฐณิชา โพธิ์ถวิล อายุ 32 ปี ได้ร้องเรียนผ่านรายการข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 หลังถูกรถปิกอัพใหญ่เฉี่ยวชน ทำรถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนจะถูกถอยรถทับ หวังให้ตายอย่างเลือดเย็น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

เหยื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา หลังเลิกงานจากบริษัทก็ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านตามปกติ ไปบนถนนสายบุรีรัมย์-คูเมือง ห่างจากตัวเมืองไปราว 15 กิโลเมตร จู่ๆ มีรถลักษณะ 6 ล้อ หรือ 4 ล้อใหญ่ แต่จำสีรถไม่ได้ ขับมาเฉี่ยวชนกระจกส่องข้าง ทำให้รถจักรยานยนต์ที่คนขับมาเสียหลักล้มลง
 
เบื้องต้นไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เพราะขับมาช้าๆ
ต่อมารถคู่กรณีได้ขับเลยไปและจอดอยู่ข้างหน้า ทีแรกตนไม่ได้คิดจะติดใจเอาความเพราะตัวเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่ขณะที่ตนกำลังยกรถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่ขึ้น เพื่อจะได้ขับกลับบ้านต่อไป รถคู่กรณีที่เฉี่ยวชนตน กลับใส่เกียร์ถอยหลังและพุ่งทับร่างตนอย่างจัง ก่อนจะเร่งเครื่องเดินหน้า-ถอยหลังซ้ำ ต้องการจะให้ตนเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุตนยังมีสติรับรู้เป็นอย่างดี พยายามจะคว้าโทรศัพท์มือถือโทรขอความช่วยเหลือ แต่ก็พบว่าแขนขาตัวเองหักและได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเพียงศีรษะและช่วงอกที่ไม่ถูกรถคู่กรณีทับ จากนั้นมีชายคนหนึ่งเดินลงมาจากรถ เพื่อมาดูตน โดยมีชายอีกคนที่อยู่บนรถตะโกนลงมาถามว่า "ตายหรือยัง?" ตนจึงได้นอนนิ่งทำเป็นแกล้งตาย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะลากร่างตนออกจากใต้รถ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่มีชาวบ้านพลเมืองดีขับรถผ่านมา ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ชายคนดังกล่าวตกใจวิ่งหนีขึ้นรถและหลบหนีไป

สำหรับอาการบาดเจ็บของ น.ส.ณัฐณิชา แพทย์ระบุว่า กระดูกแขนทั้งสองข้างหัก 2 ท่อน ขาหัก 2 และ 3 ท่อนตามลำดับ ซี่โครงหัก 2 ซี่ กระดูกเชิงกรานหัก 2 ข้าง มีเพียงช่วงศีรษะและช่วงหน้าอกที่ปลอดภัย

ส่วนด้านรูปคดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนกำลังเร่งแกะตามรอยรถคันที่ก่อเหตุ เนื่องจากผู้เสียหายจำรายละเอียดเกี่ยวกับรถไม่ได้ จำเป็นต้องรวบรวมเบาะแสและหลักฐานมาประกอบกัน เพื่อไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์