สาวรอดมะเร็งเต้านมถ่ายนู้ด!!!! โชว์อกเต็มด้วยแผลผ่าตัด

วันนี้ "พิงค์สเกิร์ต" ขอเปลี่ยนเรื่องราวแนวแสบๆ คันๆ มาเป็นเรื่องเกียวกับชีวิตความเป็นความตาย และแรงบันดาลใจที่ล้ำลึกยิ่ง จากผู้หญิงคนหนึ่งที่เกือบเอาชีวิตไม่รอดจากโรคร้าย แต่สามารถเอาชนะมันได้เหมือนการเกิดใหม่ พร้อมความรู้อิ่มเอมเต็มอกที่จะแบ่งบันประสบการณ์ ความรู้สึก และกำลังใจที่เปี่ยมล้นของเธอ ให้กับเพื่อนผู้หญิงทุกคน

โดยเฉพาะ กลุ่มผู้หญิงที่ป่วยเป็น "โรคมะเร็งเต้านม" จนต้องถูกตัด "หน้าอก" สัญลักษณ์ของความเป็นหญิง เพื่อให้พวกเธอรับรู้ว่า ....แม้จะเป็นอย่างไร พวกเธอก็ยังสวยเสมอ ควรภูมิใจในตัวเอง และอย่าสิ้นหวังในการมีชีวิตอยู่ต่อไป


ผู้หญิงคนนี้ ชื่อว่า "พามินา บราสเซย์" เมื่อตอนวันเอ๊าะ อายุ 17 ปี เธอสวยงามหยอดย้อย มีรูปร่างชวนฝัน ถึงกับเคยถูกเสนอให้ถ่ายแบบนู้ดลง "เพลย์บอย" นิตยสารแนวปลุกใจเสือป่าชื่อดัง แต่เธอได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว เพราะไม่เคยคิดว่าอยากถ่ายภาพเปลือย


แต่เมื่อกว่า 30 ปีผ่านไป จนถึงปัจจุบัน "พามินา"กลับตัดสินใจ"เปลือยอก"ถ่ายภาพ เปิดเผยเต้านมที่เต็มไปด้วยรอยแผลเป็นจากการผ่าตัด เพื่อแสดงให้โลกและผู้ป่วยทุกคนเห็นว่า เธอสามารถเอาชนะโรคมะเร็งเต้านมได้ (และแน่นอนคนอื่นๆ ก็ต้องสามารถฝ่าฝันไปได้เช่นกัน) ซึ่งนับว่าเป็นการกระทำที่กล้าหาญมาก สำหรับผู้หญิงธรรมดาๆ คนนึง


"ภาพถ่ายนี้คือประกาศนียบัตรของชีวิตฉัน ช่วยทำให้ฉันมั่นใจในตัวเองและรู้สึกมีเสน่ห์ทางเพศมากขึ้น" นักออกแบบเครื่องประดับ กล่าวและว่า ฉันหวังว่าภาพนี้จะทำให้คนเข้าใจโรคนี้มากขึ้น และเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทั้งหลายที่ต้องเจอแบบฉัน มีความกล้าเผชิญต่อสู้กับมัน เพราะชีวิตยังมีความหวังอยู่เสมอ


เมื่อถามถึงความแตกต่างระหว่างการตัดสินใจถ่ายนู้ดตอนยังสาว กับในปัจจุบัน "พามินา" กล่าวว่า ฉันถ่ายภาพนี้เพราะต้องการโชว์ว่า "แผลเป็น" คือสัญลักษณ์แห่งชัยชนะของฉัน จากโรคมะเร็งเต้านม


นับว่าเป็นผู้หญิงที่มีทัศนคติในแง่บวก และมีกำลังใจกำลังชีวิตมากล้นเหลือจริงๆ คุณผู้หญิงทั้งหลายที่กำลังเผชิญกับโรคร้ายอยู่ อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ เพราะอย่างที่ว่า....."ความหวัง"มีอยู่เสมอ ถ้าใจยังฮึดสู้ไม่ท้อถอย !!!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์