สาวพิการเปิดใจเจ็บปวด-พี่เขยข่มขืนย่ำยี8ปี เผยหน้าตาสวยขั้นนางงาม

12.00 น. วันที่ 21 พ.ย. พ.ต.อ.ชูสิทธิ์ วงษ์บุรี ผกก.สภ.เมืองตาก จ.ตาก เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รับแจ้งความจาก นางสาวปลา (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ชาวตำบลระแหง อ.เมือง จ.ตาก เป็นคนพิการแขนขา ว่า ถูก นายเสือ (นามสมมติ) อายุ 58 ปี อยู่ ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก ซึ่งเป็นพี่เขย ข่มขืนกระทำชำเรา โดยพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความ แล้วเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 และ ทำการสอบปากคำ ผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ออกหมายเรียกตัวผู้ต้องหา เพื่อมาสอบปากคำ ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ด้านนายมนตรี แสงวัฒนรัตน์ ประธานชมรมคนพิการเทศบาลเมืองตาก เปิดเผยว่า รู้สึกเศร้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนพิการ ที่ถูกกระทำอย่างไม่เป็นธรรม โดยเฉพาะเป็นผู้หญิง แขนขา ไม่มีทางต่อสู้ ทางชมรมต้องออกมาเคลื่อนไหวเพื่อความเป็นธรรมและปกป้องสิทธิของคนพิการ ซึ่งผู้เสียหาย เป็นกรรมการชมรมคนพิการเทศบาลเมืองตาก และถูกละเมิดสิทธิสตรีเสียเอง ถือว่าเป็นกรณีรุนแรง ขอฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ให้เร่งดำเนินคดี เนื่องจากผู้เสียหายถูกคุกคาม ต้องไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักฉุกเฉินเป็นการชั่วคราว ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ผู้กระทำเป็นถึงพี่เขย ไม่น่าจะก่อเหตุลักษณะนี้ขึ้นมา

นางสาวปลา (นามสมมติ) ผู้เสียหาย บอกว่า ช่วงเกิดเหตุนั้นตนเองเป็นผู้พิการแขนขา ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ต้องอาศัยทุนทรัพย์จากพี่สาว เพื่อซื้อลอตเตอรี่ไปขาย โดยมีพี่เขยเป็นคนขี่รถไปรับไปส่ง ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองตาก ซึ่งรายได้จากการขายลอตเตอรี่หักทุน ได้กำไร จะแบ่งกันคนละครึ่งกับพี่สาว ระหว่างทางกลับบ้าน พี่เขย ได้กระทำการข่มขืนกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ ตั้งแต่ปี 2552 จนกระทั่งต้นปี 2560 เรื่อยมา โดยเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองเป็นคนพิการไม่มีความสามารถที่จะไปต่อสู้ขัดขืนได้ ซึ่งตนเองอยู่ในภาวะจำยอม เพราะต้องพึ่งพาอาศัย ทั้งเงินทุนและเป็นคนในครอบครัว ได้แต่ทุกข์ใจไม่สามารถบอกใครได้

 


สาวพิการเปิดใจเจ็บปวด-พี่เขยข่มขืนย่ำยี8ปี เผยหน้าตาสวยขั้นนางงาม


ต่อมาพบกับสามี ซึ่งเป็นคนพิการเหมือนกัน จึงได้ตกลงปลงใจแต่งงานอยู่ด้วยกัน และกู้เงินมาหาซื้อลอตเตอรี่ โดยสามีคอยช่วยเหลือเป็นสารถีคนใหม่ พอมีกำไร ทำให้ตนเองไม่ได่ช่วยพี่สาวขายลอตเตอรี่ สร้างความไม่พอใจให้กับพี่สาวและพี่เขย ถึงขั้นไล่ออกจากบ้านแล้วมาเช่าบ้านอยู่กัน 2 คนกับสามี แต่ก็ถูกพี่สาวไม่พอใจคุกคามทางเฟซบุ๊ก และยังไปกล่าวให้ร้ายตนว่าหลงสามี ไม่ดูแลมารดา เป็นคนอกตัญญู จนญาติๆและคนใกล้ชิด เข้าใจผิดและรังเกียจตน

นางสาวปลา ผู้เสียหาย บอกอีกว่า ตนจึงได้ปรึกษาสามี เรื่องที่ถูกพี่เขยละเมิดทางเพศยาวนานตั้งแต่ปี 2552-2560 ระยะเวลา 8 ปี สามีที่ร่วมทุกข์ร่วมสุข จึงเห็นพ้องที่จะให้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ให้ถึงที่สุด จึงได้ดำเนินการเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์ เกิดแสง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตาก เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 พร้อมทั้งแจ้งขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้ลงมาช่วยเหลืออีกทาง

หลังจากนั้นฝ่ายพี่สาวและพี่เขย ทราบข่าวว่า ตนเองไปแจ้งความดำเนินคดีกับพี่เขย จึงแสดงความไม่พอใจ หาเรื่องคุกคาม โพสต์ด่าประชดบนเฟซบุ๊ก แต่เมื่อเห็นว่ากระบวนการกฎหมายเป็นไปตามขั้นตอน ก็พยายามหาคนมาไกล่เกลี่ย และบุกไปที่บ้านเช่า ทุบประตูบ้านเสียงดังตอนกลางคืน เพื่อขอร้องให้ถอนแจ้งความ ไม่เอาเรื่อง แต่ตนเองไม่ยอม จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


สาวพิการเปิดใจเจ็บปวด-พี่เขยข่มขืนย่ำยี8ปี เผยหน้าตาสวยขั้นนางงาม

cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : แย่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.53.87.151

182.53.87.151,,node-hav.pool-182-53.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เมืองไทยมีแต่ขาวข่มขืนทุกวัน


[ วันอังคาร ที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 22:56 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์