สาวพลัดตกสถานีรถไฟฟ้าดับช่วงฝนตกหนัก

สาวพลัดตกสถานีรถไฟฟ้าดับช่วงฝนตกหนัก

สาววัย 36 นัดเจอเพื่อนที่กลับจากต่างประเทศ พลัดตกสถานีรถไฟฟ้าร่างกระแทกพื้นดับ คาดลื่นเสียหลัก เหตุฝนตกหนัก น้องสาวเผยพี่ไม่มีปัญหาอะไร

เหตุการณ์หญิงสาวพลัดตกจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเสียชีวิต เปิดเผยเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 กันยายน
 
ร.ต.ท.กิตติมศักดิ์ อินทชยาคม พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เข้าตรวจสอบและชันสูตรศพ น.ส.เมล์ สมพงษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา อาชีพรับจ้างทั่วไป หญิงสาวที่เคราะห์ร้ายประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา ร่างกระแทกพื้นเมื่อกลางดึกวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ร.ต.ท.กิตติมศักดิ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้นำตัว น.ส.เมล์ ส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท เนื่องจากมีอาการสาหัส แพทย์ต้องรีบปั๊มหัวใจก่อนนำตัวส่งห้องไอซียู แต่เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในช่วงเช้าวันที่ 12 กันยายน    

จากการสอบสวน น.ส.พนาวรรณ สมพงษ์ อายุ 32 ปี น้องสาวผู้ตาย ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุพี่สาวกำลังจะไปกินข้าวกับเพื่อนที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ โดยพี่สาวได้นั่งรถไฟฟ้ามาที่สถานีพระโขนง แต่ช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกลงมาหนัก ทำให้พี่สาวคลาดกับเพื่อนที่รออยู่บนสถานีรถไฟฟ้าดังกล่าว โดยเพื่อนคนดังกล่าวพยายามตามหาพี่สาวแต่ไม่เจอกันอีกเลย กระทั่งเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลโทรศัพท์มาแจ้งว่า พี่สาวประสบอุบัติเหตุพลัดตกมาจากสถานีรถไฟฟ้าแล้ว ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ในบริเวณที่พี่สาวประสบอุบัติเหตุไม่มีใครเห็นว่า พี่สาวพลัดตกลงมาได้อย่างไร ส่วนสาเหตุไม่คิดว่าพี่สาวจะกระโดดจากสถานีรถไฟฟ้าเพื่อฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีปัญหาอะไร แต่อาจจะเป็นไปได้ว่าลื่นพลัดตกลงมาเองมากกว่า    

ด้าน นพ.สุวินัย บุษราคัมวงษ์ ผอ.รพ.กล้วยน้ำไท กล่าวว่า โรงพยาบาลได้รับผู้บาดเจ็บมารักษาในช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่ผ่านมา
 
โดยเมื่อมาถึงโรงพยาบาลเบื้องต้นพบว่าอาการสาหัสจากสมองบวมช้ำ กระดูกไหปลาร้าข้างซ้ายหัก ข้อมือขวาหัก แพทย์ต้องปั๊มหัวใจก่อนจะนำตัวเข้าห้องไอซียู แต่อาการไม่ดีขึ้น กระทั่งเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนี้จะส่งศพไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.จุฬาฯ โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งขอภาพจากกล้องวงจรปิดมาดูเพื่อคลี่คลายปริศนาการพลัดตกลงมาว่าเกิดจากสาเหตุอะไร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์