สาวประเภทสองควง 2 หนุ่มเข้าพิธีแต่งงาน


สืบเนื่องจากกรณีที่มีข่าวว่ากะเทยชาวตาคลี ที่ชะตาชีวิตผกผัน ตกระกำลำบาก สุดท้ายได้แม่น้าพาไปอยู่สวิสเซอร์แลนด์
 
ล้มลุกคลุกคลานค้าขายจนประสบความสำเร็จมีบ้านหรูที่ตาคลีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท เคยมีแฟนนักธุรกิจชาวสวิส แต่ต่อมาเลิกรากันไปต่างฝ่ายกลับกลายเป็นเพื่อน เลยหันมาคบหาหนุ่มไทย ส่งเสียให้เรียนหนังสือ พออายุครบบวชก็บวชเรียนจนครบพรรษา สึกออกมาเลยหาฤกษ์แต่งงานพร้อมกันกับหนุ่มรู้ใจอีก 2 คน


ล่าสุด ที่บ้านเลขที่ 4/135 ถนนประชาตาคลี หมู่บ้านเอื้อารีย์ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นบ้านของสาวประเภทสอง นายสมจิตร์ หรือจิต ส่งแจ้ง อายุ 42 ปี มีการประกอบพิธีแต่งงานอย่างใหญ่โตกับ 2 หนุ่มคนรู้ใจคือ นายอนิรุธ หรือแจ๊ก ไกรษา อายุ 22 ปี ชาวปทุมธานี กับนายสถิตย์ หรือแบงค์ รอดอยู่ ชาว จ.พิษณุโลก มีแขกเหรื่อมาร่วมงานหนาตา พิธีการเริ่มต้นด้วยการประกอบพิธีสงฆ์ โดยมีพระสงฆ์จากวัดสว่างวงษ์มาสวดเจริญพระพุทธมนต์ถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ และต่อด้วยการประกอบพิธีรดน้ำสังข์ ผูกข้อมือ ก่อนจะมีการแห่ขันหมากตามประเพณีไทย ซึ่งขันหมากมีการจัดของอย่างครบถ้วน ทั้งต้นกล้วย ต้นอ้อย ของหวาน ขนมชั้น ทองหยิบ ทองหยอด สร้างความสดชื่นรื่นเริงให้กับผู้มาร่วมงาน

ส่วนบรรยากาศของงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยราบรื่นอย่างดี เพราะว่าทุกอย่างได้มีการจัดเตรียมไว้อย่างพร้อมเพรียง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง ดนตรี อาหารคาว-หวาน เครื่องขันหมากและภายในบ้านมีการจัดประดับประดาด้วยดอกไม้หลากสีอย่างสวยงาม ส่วนภาคค่ำจะเป็นการจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่สนามหญ้าหลังบ้าน เลี้ยงอาหารแบบโต๊ะจีน 50 โต๊ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์