สาวบุรีรัมย์พลัดตกคอนโดหรูย่านสุขุมวิทดับปริศนา

สาวบุรีรัมย์ พลัดตกคอนโดหรูย่านสุขุมวิทดับปริศนาคาสระน้ำชั้น12 เผยผู้ตายพักอยู่กับแฟนชาวอังกฤษ ชั้น19 ก่อนตายทั้งคู่ออกไปดื่มจนมึนเมากลับห้องพักจนตกลงมากลายเป็นศพ
 

(12กพ.) เวลา 02.00 น.

ร.ต.อ.คีระวัส เที่ยงไธสง ร้อยเวรสน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุหญิงพลัดตกลงมาจากที่สูงเสียชีวิตภายในอาคารวิลเซอร์คอนโด ตั้งอยู่เลขที่ 80 สุขุมวิท 22 แขวงและเขตคลองเตย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมีหรูใจกลางเมืองมีความสูง 22 ชั้น

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณชั้น 12 พบศพน.ส.อาภรณ์ แก้วก้า อายุ 20 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 111 หมู่ 8 ต.อีสาน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมสระน้ำของคอนโดดังกล่าวสภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีม่วง สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล คอหัก แขนขาหักผิดรูป
 

จากการสอบสวนพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโด กล่าวว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่กับนายเดวิด อาดัมสัน ชาวอังกฤษ ที่ห้อง80/71 ชั้น 19

 โดยพักอาศัยมาได้ประมาณ 6 เดือน ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนได้ออกไปเที่ยวดื่มสุราตอนกลับมาห้องก็มีอาการมึนเมาทั้งสองคน หลังจากนั้นเห็นผู้ตายตกลงมาที่บริเวณสระน้ำจนเสียชีวิต
 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนเดวิด เบื้องต้นทราบว่ารู้จักผู้ตายประมาณ 6 เดือนแล้วจึงได้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน

ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวดื่มสุราจนมึนเมา เมื่อกลับมาที่ห้องนายเดวิด ก็อยู่ภายในห้อง ส่วนผู้ตายออกไปที่ระเบียงห้องไม่คิดว่าจะกระโดดลงมา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำนายเดวิด ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งว่าผู้ตายกระโดดลงมาเอง หรือถูกฆาตกรรม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์