สาวบุกด่าตั้ง อาชีวะบอกคนเลว พวกเเม้ว เจ้าตัวลั่นไม่ได้ชอบทักษิณ-ปู

สาวบุกด่าตั้ง อาชีวะบอกคนเลว พวกเเม้ว เจ้าตัวลั่นไม่ได้ชอบทักษิณ-ปู


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปวิดิโอ ผ่านทางยูทูบ ความยาว 1 นาที 29 วินาที ถึงกรณีที่ นายเอกภพ เหลือรา หรือ "ตั้ง อาชีวะ " ผู้ต้องหาหลบหนีคดีตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ที่ขณะนี้ได้สถานะเป็นผู้ลี้ภัยที่ประเทศนิวซีเเลนด์ และตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการแสดงออกทางความคิดเห็น จน นักวิชาการ อย่างนายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นตักเตือนถึงท่าทีดังกล่าว 

รวมทั้งรัฐบาลไทยได้มีการเชิญอุปทูตนิวซีเเลนด์มาทำความเข้าใจและชี้แจงถึง กรณี "ตั้ง อาชีวะ" แล้วนั้น ล่าสุด คลิปวิดิโอดังกล่าว ที่ใช้ชื่อว่า "ตั้ง อาชีวะโดนคนไทยในโอ๊คแลนด์ประณาม" ปรากฏ หญิงสาวคนหนึ่ง ได้ยืนสนทนากับ นายเอกภพ โดยมีผู้ชายอีกประมาณ 2 คน อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งบทสนทนาส่วนใหญ่ มีลักษณะโต้เถียงกันไปมา โดยฝ่ายหญิง อ้างว่าไม่มีใครอยากจะยุ่งวุ่นวายกับนายเอกภพด้วย เขาเห็นคุณโชว์ออฟมาก นายเอกภพเองก็อ้างว่าตนมีสิทธิ เสรีภาพเต็มที่ที่จะวิจารณ์ ทำอะไรก็ได้ ใช้ความคิดสากลแบบฝรั่ง ไม่เอาความเป็นไทยมาทำอะไรแบบนี้หรอก 

ทั้งนี้ ฝ่ายหญิง อ้างว่าคนในนิวซีเเลนด์ กำลังไล่ล่าตัว นายเอกภพอยู่ อยากจะมาดูว่าสมองเป็นยังไง และยังกล่าวอีกว่า นายเอกภพแสดงความคิดเห็นเข้าข้างฝ่าย พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ขณะที่นายเอกภพ ได้ตอบโต้ว่า ตนไม่ได้ชื่นชอบทั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ และ นางสาวยิ่งลักษณ์ เพราะตนไม่ใช่เสื้อแดงฝ่ายการเมือง ช่วงท้ายของคลิปวิดิโอดังกล่าว ฝ่ายหญิง ยังได้กล่าวหาว่า นายเอกภพ มักมีพฤติกรรมหมิ่นเบื้องสูงอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์