สาวบาร์พัทยาคลุ้มคลั่ง ถูกหนุ่มไอริสคู่ขาสลัดรัก

สาวบาร์คลุ้มคลั่ง ถูกหนุ่มไอริสคู่ขาสลัดรัก ไม่พอใจ อาระวาดใช้มีดไล่ฟัน ทำลายข้าวของ ก่อนจุดไฟเผาห้องพัก เพื่อนบ้านตกใจ วิ่งหนีตายชุลมุน


เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 24 ก.ย. 50
 
พ.ต.ท.พลกฤต ขำเสถียร พนักงานสอบสวน สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้หญิงคลุ้มคลั่ง จุดไฟเผาห้องตัวเอง เหตุเกิดภายในห้องพักเลขที่ 926-927 ชั้น 9 อาคารชุดเคียงทะเล คอนโดเทล เลขที่ 358 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยา และหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ พัทยา รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เป็นตึกสูง 15 ชั้น จุดเหตุเกิดอยู่บริเวณชั้นที่ 9


เมื่อไปถึงพบกลุ่มควันไฟโพยพุ่งออกมาจากภายในห้องจำนวนมาก
 
เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันระดมฉีดน้ำ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบภายในห้อง พบข้าวของถูกรื้อค้น กระจุยกระจาย ทรัพย์สินต่างๆ ถูกทุบทำลายเสียหาย และที่ห้องนั่งเล่น เจ้าหน้าที่ยังพบเตาไมโครเวฟ ถูกไฟลุกไหม้ตกอยู่กับพื้น มีเอกสารและรูปถ่ายถูกไฟเผาดำเป็นเถ้าถ่าน ตกอยู่ข้างๆ อีกด้วย โดยมี นายแพททริก เกรซ อายุ 30 ปี ชาวไอซ์แลนด์ เจ้าของห้อง กับนางสาวนันทา โคตรพรหมศรี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเดิมเลขที่ 345 ม.1 ต.โนนสมบูรณ์ กิ่ง อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น แฟนสาว ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้งสองทำการสอบสวน


สอบสวนทราบว่า

นายแพททริก เกรซ ได้เช่าห้องที่เกิดเหตุมากว่า 7 เดือนแล้ว และมักจะพาหญิงไทยมาร่วมหลับนอนอยู่เป็นประจำ กระทั่งเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา นายแพททริก เกรซ ได้พา นางสาวนันทา เข้ามาร่วมอยู่กินด้วย แต่ทั้งคู่มักมีปากเสียงและทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ จนในครั้งนี้เหตุการณ์รุนแรงขึ้นกว่าทุกครั้ง มีการทำลายทรัพย์สิน และใช้ไฟเผาห้องพักดังกล่าว โดยคาดว่ามูลค่าความเสียหายไม่น่าจะต่ำกว่า 1 แสนบาท

เบื้องต้นจากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า
 
เห็นนางสาวนันทา เดินถือมีดไปมาอยู่บริเวณห้อง โดยมีนายแพททริก เกรซ วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือ จากนั้น นางสาวนันทา ได้ใช้มีดสับลงบนประตู จนเกิดรูขนาดใหญ่ ก่อนจะได้ยินเสียงขว้างปาสิ่งของในห้อง จนแตกกระจายไปทั่ว จึงโทรแจ้งให้ รปภ.ขึ้นมาตรวจสอบ


อย่างไรก็ตาม หลังเหตุการณ์สงบลง นางสาวนันทา ได้ให้การอ้างว่า
 
ที่ทำลงไปเพราะเกิดความโมโหที่ นายแพททริก เกรซ แฟนหนุ่ม ทำกับตัวเองเหมือนคนไม่มีค่า นึกจะให้มาก็มา แต่พอเบื่อก็ไล่ส่ง และยังไม่ยอมพูดคุยกับตนอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นางสาวนันทา ส่งหนักงานสอยสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์