สาวท้องอ่อนคิดสั้น-ฉกทองหาเงินซื้อเสื้อเกราะช่วยพ่อเลี้ยง

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 16 ก.ค. ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา ร้อยเวร สส.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ร้านทองแสงทอง เลขที่ 429/4 กลางตลาดสัตหีบ ม.2 จึงเข้าตรวจสอบพบน.ส.อัมรัตน์ สัมนา อายุ 23 ปี ที่กำลังตั้งท้อง 4 เดือน ผู้ก่อเหตุพร้อมสร้อยคอทองคำปลอม ลายกระดูกงู หนัก 1 บาท และทองแท้ ลายโซ่ตีแบน หนัก 1 บาท มูลค่า 22,800 บาท


 นางศศิธร เพียรพัฒนาวิทย์ เจ้าของร้านทอง ให้การว่า ผู้ต้องหาทำทีมาซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ใช้อุบายหลอกถามและขอดูสร้อย จนเริ่มสับสน ระหว่างนั้นผู้ต้องหานำสร้อยคอปลอมลายกระดูกงูที่เตรียมไว้มาสับเปลี่ยนกับของทางร้าน และบอกว่าจะออกไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มก่อน จึงทราบว่าทองได้ถูกสับเปลี่ยน จึงรีบวิ่งออกจากร้านติดตามจับตัวไว้ได้ทันควัน


ผู้ต้องหาสารภาพว่า พ่อเลี้ยงโทรศัพท์มาบอกว่าถูกคู่อริตามฆ่าใน จ.ราชบุรี ด้วยความเป็นห่วงจึงคิดจะซื้อเสื้อเกราะราคา 18,000 บาท ให้ใส่ป้องกันตัว แต่ไม่มีเงินจึงวางแผนนำทองปลอมมาสับเปลี่ยนกับทองจริง เพื่อเอาทองที่ลักมาไปขาย


 ร.ต.ท.สายใจกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาเคยพยายามก่อเหตุในร้านทองปัญญา ก.ม.1 แต่ไม่สบโอกาสทำให้ไม่ได้ทองไป ก่อนจะลงมือก่อเหตุอีกครั้ง จนมาถูกจับกุมในที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์