สาวทำแท้งในหอพักตกเลือกหนักตายทั้งแม่ลูก

สาวทำแท้งในหอพักตกเลือกหนักตายทั้งแม่ลูก

สาวแพร่ทำแท้งคนเดียวในหอพัก ตกเลือกหนัก นอนเสียชีวิตขึ้นอืดคาห้องทั้งแม่ลูก ตำวจภูธรเมืองเชียงใหม่รับแจ้งมีเหตุพบศพหญิงสาว นอนเสียชีวิตขึ้นอืดอยู่ภายในห้องพักใน ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงประสานไปยังตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ รุดที่สอบสวนที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบว่าห้องดังกล่าวถูกปิดล็อกด้านใน เจ้าหน้าที่ได้พังประตูเข้าไปก็พบศพของ น.ส.ติยาภรณ์  เดือนเพ็ญ  อายุ 27 ปี ชาวจ.แพร่ เสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน สภาพศพสวมเพียงเสื้อยืดตัวเดียว ภายในห้องพบรอยเลือกตกอยู่จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจดูภายในห้องน้ำพบร่างทารกอายุในครรภ์ประมาณ 5-6 เดือน เสียชีวิตอยู่ 

จากการสอบถามผู้ดูแลหอพักทราบว่า ผู้ตายได้มาอาศัยอยู่กับเพื่อนสาวเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งพบกันแถวบาร์เบียร์ย่านไนท์บาร์ซ่า  แต่เพื่อนได้ย้ายไปทำงานที่ จ.อุตรดิตถ์ ปล่อยให้ผู้ตายซึ่งตั้งท้องอยู่ตามลำพังในหอพัก และได้เห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้เห็นผิดสังเกตจึงได้เข้าไปตรวจสอบที่ห้องพักก็พบว่ามีกลิ่นเน่าเหม็นออกมาจากในห้อง จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายพยายามที่จะกินยาเพื่อขับลูกออกมา แต่เมื่อเด็กออกมาแล้วเกิดอาการตกเลือดอย่างรุนแรง พยายามที่จะคลานไปเปิดประตูห้องเพื่อให้คนช่วยแต่ไม่ทัน จึงเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้นำศพไปเก็บไว้ที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชเพื่อพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง และให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลกันต่อไป

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์