สาวทำจมูกครั้งแรก หลงโปรราคาถูก สุดท้ายจมูกทะลุ-เน่าเป็นหนอง


สาวทำจมูกครั้งแรก หลงโปรราคาถูก สุดท้ายจมูกทะลุ-เน่าเป็นหนอง


ทำจมูก / เป็นอีกเหตุอุทาหรณ์สำหรับคนอยากสวยถูกโปร เมื่อเพจ ห้องสืบสวยสยอง โพสต์เรื่องราวสุดสะพรึงของสาวคนหนึ่ง ที่ไปทำศัลกรรมเสริมจมูกครั้งแรก เพราะเห็นโปรราคาถูก แต่ผลที่ออกมากลับไม่คาดคิดและน่ากลัวมากๆ

โดยระบุว่า ผู้เสียหายรายนี้เสริมจมูกครั้งแรกไม่เคยฉีดสารแปลกปลอมใดๆ มาก่อน ตัดสินใจเสริมที่คลีนิกแห่งหนึ่ง ย่านพหลโยธิน ในราคา 9,999 บาท หลังจากเสริมจมูกเสร็จก็กลับบ้านปกติ พอตอนกลางคืนมีอาการเป็นไข้ หลังจากเสริมไป 2 วัน เริ่มมีอาการเหมือนกันอีกครั้งคือเป็นไข้อาเจียนเวียนหัว

ปลายจมูกเริ่มมีอาการเขียวตั้งแต่วันที่ 2 พอวันที่ 3 กลายเป็นสีม่วง จนวันที่ 4 ตัดสินใจถอดผ้าออก ปรากฎว่ามีหนองไหลออกมาจากจมูก ผู้เสียหายโทรไปหาเซลล์ เพื่อขอคำแนะนำ ตอนแรกเซลล์บอกให้รออีก 3 วัน เพราะยังไม่ครบอาทิตย์ แต่แฟนผู้เสียหายไม่ยอมเลยไปคลีนิก สรุปคือจมูกติดเชื้อต้องถอดพักรักษา หมอแจ้งว่าให้พัก 3 เดือน

ผู้เสียหายได้พูดคุยเจรจาต่อรองกับเซลล์เรื่องขอเงินคืน เซลล์ปฏิเสธไม่ให้บอกอยู่ในระยะประกัน แต่จะรับผิดชอบด้วยการเสริมจมูกให้จนกว่าผู้เสียหายจะพอใจ แต่ค่ายาต้องจ่ายเอง หลังจากถอดจมูกสภาพจมูกก็ไม่ได้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

หลังถอดประมาณ 7 วัน แผลตรงที่ม่วงเริ่มแห้งหลุดออกมาเป็นเหมือนจมูกทะลุ ทุกวันนี้เป็นแผลเป็นที่จมูกไปไหนก็ต้องปิดจมูกตลอดเวลา ตอนผ่าตัดเป็นอาจารย์หมอแต่ตอนเย็บที่บริเวณจมูกเป็นเป็นผู้ชายไม่ใช่หมอ ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับผู้เสียหายเลยทีเดียว



เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์