สาวถูกรุมทำร้ายจนหวิดเสียโฉม แต่สุดท้ายได้เงินชดเชย พันเดียว!!?

สาวถูกรุมทำร้ายจนหวิดเสียโฉม แต่สุดท้ายได้เงินชดเชย พันเดียว!!?


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สาวพนักงานต้อนรับบนรถไฟฟ้าความเร็วสูงจาก มณฑลเจียงซี ประเทศจีน ได้ออกมาโพสต์เรียกร้องขอความเป็นธรรมโดยมีการนำรูปร่องรอยบาดแผลบนใบหน้า เธอบอกว่าถูกทำร้ายโดยกลุ่มผู้โดยสารบนรถไฟที่เธอทำงานอยู่ เนื่องจากเธอได้แจ้งผู้โดยสารกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นครอบครัวมีสมาชิก 12 คน ให้นั่งที่ให้ปลอดภัยตามกฎ ซึ่งครอบครัวนี้ไม่ฟังและหันไปดูถูกเธอแทน จากนั้นทั้ง 12 คน จึงรุมทำร้ายพนักงานสาวและเพื่อนอีก 1 คน จนได้รับบาดเจ็บเกิดร่องรอยตามที่เห็นตามใบหน้าและแขนทั้ง 2 ข้าง

หลังจากเกิดเหตุหัวหน้าของสถานีได้ปล่อยให้ผู้โดยสายทั้ง 12 คนที่รุมทำร้ายเธอไปโดยไม่สังเกตุเห็นร่องรอยบาดแผลบนใบหน้าของเธอ ก่อนมอบเงินค่าชดเชย 200 หยวน หรือประมาณ 1,130 บาทเท่านั้น เมื่อเป็นเช่นนี้เธอรู้สึกไม่พอใจกับการจัดการของหัวหน้า จึงได้มาโพสต์หวังให้สื่อโซเชียลช่วยคืนความเป็นธรรมให้เธอ และบรรดาชาวเน็ตต่งก็พากันมาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์มากมายเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ เช่น

"การทำร้ายเป็นความผิดตามกฎหมาย การรถไฟไม่ควรปล่อยพวกเขาไป ผมผิดหวังกับวิธีที่พวกเขานำมาจัดการเรื่องนี้มาก"

"ฉันยกนิ้วให้เลย น้องสาว! นักเลงพวกนั้นต้องขอโทษและจ่ายค่าชดเชยมาให้ ระบบเปิดเผยชื่อจริงจะทำให้ตำรวจหาตัวพวกนั้นไม่ยาก อย่ากังวลเลย ให้ตำรวจจัดการเถอะ! ฉันหวังว่าเรื่องจะเป็นไปด้วยดี"

และ "12 คนนั้นต้องออกมาขอโทษสำหรับสิ่งที่ทำลงไป พวกคุณต้องรับผิดตามกฎหมาย ผมสนับสนุนคุณ คุณมีชาวเน็ทเป็นเพื่อน"

ล่าสุดเธอได้เปิดเผยว่า ขณะนี้การรถไฟได้แจ้งเรื่องไปยังตำรวจแล้วและกำลังอยู่ในการสืบสวนของเจ้าหน้าที่

แหมถ้าผู้เสียหายรายนี้ไม่เอาเรื่องออกมาโพสต์ทางสื่อโซเชียลก็ไม่รู้ว่าทางการรถไฟจะปล่อยให้เรื่องนี้เงียบไปหรือเปล่า ยังไง teenee.com ขอเป็นกำลังใจให้หญิงสาวรายนี้ได้รับความเป็นธรรมนะเจ้าคะ


สาวถูกรุมทำร้ายจนหวิดเสียโฉม แต่สุดท้ายได้เงินชดเชย พันเดียว!!?


ขอบคุณที่มา :::: Shanghaiist

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์