สาวถูกจับนมบนรถตู้ อึ้งตร.สวนกลับเรื่องแบบนี้เค้าไม่แจ้งกันหรอก

สาวถูกจับนมบนรถตู้ อึ้งตร.สวนกลับเรื่องแบบนี้เค้าไม่แจ้งกันหรอก

วันนี้ 5 ก.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บบอร์ด http://pantip.com/ ได้มีสมาชิกในเพจโพสต์ข้อความอย่างน่าสนใจ

โดยระบุถึงโลกเราทุกวันนี้อยู่ยากขึ้น เมื่อเพื่อนสาวได้นั่งรถตู้จากกรุงเทพกลับมหาลัย แล้วโดนคนที่นั่งอยุ่ข้างหลังเอื้อมมือมาจับนม มันเลยบอกคนขับรถตู้ให้ไปแจ้งความ แล้วคนที่นั่งอยุ่บนรถเหมือนไม่พอใจ เรื่องแค่นี้ทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่แต่คนขับไม่อยากให้เสียชื่อเสียง

วินรถตู้เลยโทรแจ้งตำรวจให้ มันเล่าให้ฟังว่า ขนาดรอตำรวจมา คนในรถก็บ่นๆว่าเรื่องมาก พอไปสถานีตำรวจ ตำรวจก็สอบสวนว่าเกิดไรขึ้น

เพื่อนก็บอกไป แล้วโดนตำรวจสวนกลับมาว่า เรื่องแค่นี้เค้าไม่เอามาแจ้งความกันหรอก แล้วตำรวจทำหน้าแบบไม่พอใจ ตำรวจยศร้อยโทน่ะค่ะ แล้วก็รับแจ้งความไป แต่เราไม่พอใจอะ แบบว่าโดนจับนม มันโดนละเมิดสิทธิส่วนบุคคล เราก็มีสิทธิที่จะมาแจ้งความนิ เพื่อนเสียขวัญ คนไม่เคยโดนนิ มันอ่อนต่อโลกเป็นคนเรียบร้อย เจอตำรวจพูดงี้ใส่ก็ร้องไห้เลย และเพื่อนบอกว่าเค้าค้นตัว เจอหนังสือธรรมมะ โพยหวยและก็เงิน 20 บาท บัตรประชาชนก็ไม่มี เหมือนเป็นคนเร่ร่อน

สุดท้ายก็เจอไป 2คดี สงสัยคงแค่นอนคุกวันสองวันแล้วก็ปล่อย พอแม่มันมาหาที่โรงพักตำรวจก็ทำเป็นพูดดีด้วย แต่แม่มันไม่เอาความอะไร โลกทุกวันนี้อยู่ยากขึ้นทุกวัน ว่าไหมค่ะ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ไม่สนใจในความเดือดร้อนของประชาชนที่มาร้องทุกข์ ขณะที่ชาวเน็ตบางคนถามหาว่าเป็นตำรวจจากสน.ไหน บ้างก็เหน็บตำรวจว่า จับนมเรื่องเล็ก จับหมวกเรื่องใหญ่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์