สาวดิ่งชั้น 9 คอนโดฯ ย่านสาธุประดิษฐ์ดับสยอง

ภาพจาก ข่าวสด


สาวดิ่งชั้น 9 คอนโดฯ ย่านสาธุประดิษฐ์ดับสยอง

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 8 ส.ค. พ.ต.ท.สมพล พันธภิบาล พงส.สบ.3 สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุคนกระโดดจากที่สูง ที่คอนโดเลอริส  ซ.สาธุประดิษฐ์ 41 แขวง บางโพงพาง เขตยานาวา กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นอาคารสูง 22 ชั้น

บริเวณด้านหน้าคอนโด เป็นสนามหญ้า พบศพหญิงนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขาสั้น อายุประมาณ 20-25 ปี สภาพแขนซ้าย ขาซ้ายหัก ในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ 

นอกจากกุญแจห้องระบุ ห้องเลขที่ 557/208 อยู่ชั้น 14 ถัดไปพบโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง  นอกจากนี้ที่บริเวณขอบปูนของตัวคอนโดมีร่องรอยการกระแทก

นายวุฒิชัย ปิยะสราสารทูร อายุ 43ปี ผู้ดูแลคอนโด เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะนั่งสูบบุรี่อยู่หน้าคอนโด ได้ยินเสียงดังตุบ จากนั้นก็เห็นร่างของหญิงดังกล่าวตกลงบริเวณสนามหญ้า ขณะเดียวกันได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ตายได้ขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า ชั้น 22 เวลา 23.13 โดยกล้องได้จับภาพได้ โดยผู้ตายถือขวดเบียร์ 1ขวด และซองมะขาม กระทั่งมากระโดดเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าทราบว่าห้องดังกล่าวเป็นของผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ให้ผู้ตายมาเช่า ซึ่งจะได้ประสานงานมาทำการตรวจสอบภาพในห้องว่าผู้ตายเป็นใคร  และหาสาเหตุการโดดครั้งนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์