สาวญี่ปุ่นเข้าแจ้งความ ถูกหนุ่มเจ็ทสกีเกาะล้านข่มขืน

สาวญี่ปุ่นเข้าแจ้งความ ถูกหนุ่มเจ็ทสกีเกาะล้านข่มขืน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 ก.ย. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. ได้นำกำลังจับกุมตัว นายนะ อายุ 34 ปี อาชีพประกอบการเจ็ทสกีบนเกาะล้าน หลังมีผู้เสียหายเป็นนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นมาแจ้งความไว้กับตำรวจว่าถูกชายคนดังกล่าวข่มขืนกระทำชำเรา

สืบเนื่องจากวันที่ 24 กันยายน 2559 ผู้เสียหายซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นได้เดินทางไปพักผ่อนและใช้บริการเช่าเรือเจ็ทสกีของนายนะ ก่อนมีการพูดคุยกันและได้เช่ารถ จยย.ขับขี่ท่องเที่ยวรอบเกาะ โดยทั้งสองได้ดื่มกินกันก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กัน ต่อมานักท่องเที่ยวสาวคนดังกล่าวเข้าแจ้งความว่าถูกข่มขืน

สอบสวนความนายนะ ให้การอ้างว่า ยอมรับว่ามีเซ็กส์กับนักท่องเที่ยวแต่ไม่ได้ลงมือข่มขืนนักท่องเที่ยวแต่อย่างใด ทั้งหมดเป็นความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย เนื่องจากดื่มกินกันตั้งแต่กลางวันจนเมาได้ที่แล้วเกิดอารมณ์ จึงแวะข้างทางในที่ลับตาคนก่อนมีเพศสัมพันธ์จนเสร็จกิจไปหนึ่งครั้ง ซึ่งไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต จนเจ้าหน้าที่เดินทางมาจับกุมที่บ้านพักดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมข้อมูลทั้งหมดไว้ประกอบสำนวน ก่อนควบคุมตัวนายนะ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย เบื้องต้นได้กล่าวหาว่าข่มขืนและกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตน ก่อนนายรัตนะจะยื่นต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรมตามลำดับต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์