สาวซาลอนน้อยใจแฟน ผูกคอตายคาร้าน โพสต์เศร้า “นิสัยเรา ไม่มีใครอยู่ได้หรอก”

สาวซาลอนน้อยใจแฟน ผูกคอตายคาร้าน โพสต์เศร้า “นิสัยเรา ไม่มีใครอยู่ได้หรอก”

17 พ.ค. ร.ต.ท.หญิง ปภัสสร ไม่ทุกข์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายภายในบ้านพัก ย่าน ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.อ่างทอง แพทย์เวร รพ.อ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เปิดเป็นร้านเสริมสวยชื่อ "รักยิ้มซาลอน" ภายในร้านด้านในพบศพนางพรทิพย์ สุ่มมาตร อายุ 27 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพใช้เชือกรัดที่คอไว้กับลูกกรงเหล็กดัด ขาอยู่บนพื้น บริเวณช่วงล่างของลำตัวเขียวคล้ำ

จากการสอบสวนนายสมหมาย บุญเจิด อายุ 55 ปี ผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า นางพรทิพย์เป็นอดีตลูกสะใภ้ของตนซึ่งเลิกรากับลูกชายของตนนานแล้ว โดยมีหลานให้ตนเลี้ยงไว้ 1 คน ก่อนที่นางพรทิพย์จะไปมีสามีใหม่ซึ่งทำงานโรงงาน และมักไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ตนนั้นเช่าห้องเปิดเป็นร้านขายของอยู่ใกล้ ๆ กับร้านของนางพรทิพย์ ก่อนหน้านี้ ทราบข่าวว่านางพรทิพย์นั้นมีปัญหากับสามีใหม่ แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไรไม่อยากไปยุ่ง จนกระทั่งเมื่อเห็นผิดสังเกตที่ไม่เห็นนางพรทิพย์นั้นเปิดร้าน ตนมาตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ ก็เข้าใจว่านางพรทิพย์คงออกไปทำธุระข้างนอก

จนกระทั่งวันนี้ได้กลิ่นเหม็นลอยออกมาจากห้องพักของนางพรทิพย์ ตนเริ่มเอะใจ ก็เลยจะไปเปิดประตูดูแต่ปรากฏว่าประตูร้านของนางพรทิพย์นั้นล็อกหมด จึงได้หารือกับห้องเช่าห้องอื่นและเจ้าของห้องเช่า ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยกันงัดห้องดังกล่าว เมื่องัดห้องออกมาได้ก็ต้องผงะเนื่องจากกลิ่นเหม็นโชยออกมาอย่างแรงทั่วบริเวณ พอเดินเข้าไปดูก็พบว่านางพรทิพย์นั้นได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับลูกกรงเหล็กดัดเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและเดินทางมาตรวจสอบ

ด้านนางประเสริฐ บุญเจิด อายุ 56 ปี แม่อดีตสามีของนางพรทิพย์ กล่าวว่า นางพรทิพย์นั้นปกติเป็นคนร่าเริง แจ่มใส ซึ่งหลังจากนางพรทิพย์เลิกรากับลูกชายตนไป ตนก็ยังพูดคุยกันอยู่ ซึ่งตนนั้นก็ยังเลี้ยงลูกของนางพรทิพย์ อายุ 7 ขวบเรียนอยู่ชั้น ป.1 และหลังจากที่นางพรทิพย์เลิกกับลูกชายตน ก็ได้มีสามีคนใหม่ซึ่งทำงานอยู่โรงงานที่อื่น โดยหลังเลิกงานก็จะกลับมาอยู่กับนางพรทิพย์ และต่อมาเมื่อไม่กี่วันทราบข่าวว่านางพรทิพย์ได้มีปัญหากับสามีใหม่ จนทำให้สามีใหม่ไม่ยอมกลับมาหาที่ห้องเช่า ทำให้นางพรทิพย์นั้นบ่นน้อยใจอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่จะหายหน้าไปประมาณ 2 วัน ซึ่งตนเข้าใจว่านางพรทิพย์นั้นอาจจะไปตามหา ก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งมาพบเป็นศพผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ส่วนน.ส.วิจิตรา สายพล อายุ 26 ปี เพื่อนของนางพรทิพย์ กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า นางพรทิพย์กับตนนั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน เวลามีปัญหาอะไรนางพรทิพย์ก็จะมาเล่าและปรึกษากับตนตลอด โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการคุยกับตน มีปัญหากับสามีใหม่ เวลามีปัญหา นางพรทิพย์ก็จะหายหน้าไปแบบนี้ทุกครั้ง จนกระทั่งนางพรทิพย์ได้เอ่ยปากพูดว่า หากทะเลาะกันแล้วแฟนใหม่มาหนีหายไปแบบนี้อีก ก็จะฆ่าตัวตาย ซึ่งตนก็เคยเตือนไว้ว่าอย่าคิดสั้น แต่ท้ายที่สุดก็มาเกิดเรื่องจนได้ โดยก่อนเสียชีวิตนางพรทิพย์ได้มีการโพสต์ข้อความตัดพ้อเกี่ยวกับความรักไว้ด้วย

ที่เฟสบุ๊กที่ชื่อ "หนิง ซาลอน" ได้มีการโพสต์ข้อความตัดพ้อเกี่ยวกับความรัก โดยเมื่อวันที่ 15 พ.ค. เวลา 15.45 น. ได้มีการโพสต์ข้อความว่า "มันจบลงทุกอย่างแล้วกับความรัก เราเลือกที่จะเดินออกมาเอง" และมาโพสต์ข้อความอีกข้อความเมื่อเวลา 15.50 น. ของวันเดียวกันว่า "นิสัยเราไม่มีใครอยู่ได้หรอก!!" ก่อนที่จะมีเพื่อน ๆ มาให้กำลังใจ โดยนางพรทิพย์นั้นตอบคอมเมนต์สุดท้ายบนเฟสบุ๊กในเวลา 15.59 น. ก่อนที่จะไม่มีข้อความใด ๆ ขึ้นมาอีก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นพบว่า มีขวดสุราตั้งอยู่ 1 แบน คาดว่าก่อนเกิดเหตุนางพรทิพย์น่าจะคิดมากและคิดน้อยใจเรื่องที่ปัญหากับแฟนใหม่ และอาจกินยาอะไรบางอย่างเข้าไปด้วย ก่อนที่จะคิดสั้นผูกคอตัวเองเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะได้นำศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป


สาวซาลอนน้อยใจแฟน ผูกคอตายคาร้าน โพสต์เศร้า “นิสัยเรา ไม่มีใครอยู่ได้หรอก”


สาวซาลอนน้อยใจแฟน ผูกคอตายคาร้าน โพสต์เศร้า “นิสัยเรา ไม่มีใครอยู่ได้หรอก”


สาวซาลอนน้อยใจแฟน ผูกคอตายคาร้าน โพสต์เศร้า “นิสัยเรา ไม่มีใครอยู่ได้หรอก”


CR.หนิง ซาลอน ,khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์