สาวจีนโมโหกดเงินไม่ได้ รื้อตู้เอทีเอ็มออกมาจนพัง

สาวจีนโมโหกดเงินไม่ได้ รื้อตู้เอทีเอ็มออกมาจนพัง


หญิงสาวจีนโมโหกดเงินไม่ได้ ใช้มือเปล่าถอดรื้อตู้เอทีเอ็มออกมาจนพังกลางห้าง

 


เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า  เกิดเหตุหญิงสาวชาวจีนวัย 28 ปี นามสกุล 'หลิน' โมโหกดเงินจากเครื่องกดเงินเอทีเอ็มไม่ได้ ใช้มือเปล่าทุบ ทำลาย  และถอดรื้อออกมาเครื่องเอทีเอ็มจนพังท่ามสายตาของผู้คนกลางห้าง

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18 นาฬิกา ภายในห้างสรรพสินค้าจี้หลงจินชาวาน ของเมืองตงหงาน มณฑลกวางตุ้ง 


โดยพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ขณะที่หลินกำลังกดเงินจากเครื่องเอทีเอ็มภายในห้าง จู๋ๆ ก็เกิดท่าทีโมโห พยายามทุบเครื่องเอทีเอ็ม ก่อนจะเริ่มดึง และถอดรื้อเครื่องเอทีเอ็มด้วยมือเปล่า จนเครื่องถูกถอดออกมาเป็นชิ้นๆ ภายในเวลาไม่กี่นาทีต่อมา


พยานเล่าให้ฟังว่า ขณะที่หลินกำลังถอดรื้อตู้ ก็ได้พึมพำกับตัวเองไปด้วย แถมยังมีท่าทีที่ดูไม่ปกติจนพนักงานรักษาความปลอดภัยไม่กล้าเข้าไปยับยั้ง แม้กระทั่งเมื่อหลินถอดรื้อเครื่องจนพอใจก็ยังยืนนิ่งอยู่ตรงนั้นดั่งไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ


ในขณะที่พยานอีกรายเล่าว่า ได้ยินหลินบ่นพึมพำบอกว่าเครื่องเอทีเอ็มเป็นเพื่อนของเธอเอง และมันอนุญาตให้เธอถอดรื้อมันได้ อย่างไรก็ตามหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าเครื่องกดเงินเอทีเอ็มถูกถอดรื้อจนพังแล้ว โดยจากการสืบสวนพบว่าหลินมีอาการป่วยทางจิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวหลินส่งโรงพยาบาลจิตเวช ก่อนที่จะนำผลการตรวจร่างกายมาพิจารณาเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ที่มา : chinasmack.com, english.sina.com

 

 


สาวจีนโมโหกดเงินไม่ได้ รื้อตู้เอทีเอ็มออกมาจนพัง


สาวจีนโมโหกดเงินไม่ได้ รื้อตู้เอทีเอ็มออกมาจนพัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์