สาวจิตไม่ปกติขับเก๋ง จุดไฟเผาตัวเองดับคารถ

สาวจิตไม่ปกติขับเก๋ง จุดไฟเผาตัวเองดับคารถ


สาวจิตไม่ปกติ หนีจากโรงพยาบาล ขับเก๋ง เข้าไร่มันสำปะหลัง ราดน้ำมันท่วมตัวเผาย่างสดคารถเก๋ง

ร.ต.อ.หญิง รลิตา เณรพงษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งมี คนจุดไฟเผาตัวตาย ภายในรถยนต์ กลางไร่มันสำปะหลัง ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ชูติเดช จันทร์ทรง ผกก.สภ.นาจอมเทียน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี แพทย์เวร โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนซ์-เทา หมายเลขทะเบียน กน -9462 ชลบุรี ในสภาพถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน 

ภายในเบาะนั่งคนขับ พบร่างของ น.ส.พิชญ์ทัศนันท์ ดาร์ซิงห์ อายุ 44 ปี พักบ้านเลขที่ 28/37 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในสภาพถูกไฟไหม้เกรียมย่างศพเหลือแต่โครงกระดูก โดยในที่เกิดเหตุพบเศษกระดาษที่ยังไหม้ไม่หมดทั้งภายในตัวรถและใกล้เคียง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนนำศพ ส่งชันสูตรสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กทม. เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

พ.ต.อ.ชูติเดช จันทร์ทรง ผกก.สภ.นาจอมเทียน กล่าวว่า ทางวิทยุ สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งวิทยุจากวิทยุควบคุมข่ายตำรวจชลบุรี ว่า มีหญิงสติไม่ดีหลบหนีออกจากโรงพยาบาล โดยขับรถเก๋งมุ่งหน้ามาทางสัตหีบ ทางเราได้ตั้งด่านตรวจแต่ก็ไม่พบ คาดว่าผู้ตายคงขับรถลัดเลาะมาตามถนนเส้นในป่า จนมาจุดไฟเผาตัวเองตายภายในรถยนต์เก๋งดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์