สาวคุยมือถือฟ้าผ่าเปรี้ยงร่วงดีแค่สลบ

สาวคุยมือถือฟ้าผ่าเปรี้ยงร่วงดีแค่สลบ

สาวเครือ สหพัฒน์ฯหวิดม้วย นั่ง ฮัลโหล กับแฟนหนุ่มช่วงฟ้าฝนคะนอง แถมต่อสายชาร์จแบตเตอรี่คุย สุดท้ายเกิดฟ้าผ่า-กระแสไฟไหลเข้าโทรศัพท์ ทางสายชาร์จ ร่วงผล็อยแน่นิ่งไป เพื่อนร่วมห้องรีบนำตัวส่งรักษา เดชะบุญกระแสไฟอ่อน-แค่สลบไป อุทาหรณ์เตือนภัยวัยรุ่น-ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ

เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 19 เม.ย. พ.ต.ท.สถิตย์ พราวแดง สวส.สภ.ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีหญิงสาวโดนฟ้าผ่า เนื่องจากโดนสายฟ้าวิ่งตามกระแสไฟฟ้าเข้าสายชาร์จโทรศัพท์ขณะคุยโทรศัพท์กับแฟนหนุ่มที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 3 ต.บึง อ.ศรีราชา ทำให้สลบแน่นิ่งไป โดยหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ได้นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.พญาไท ศรีราชาไปก่อนหน้า เจ้าหน้าที่จึงรุดไปสอบสวนที่บ้านหลังเกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบชื่อคนเจ็บต่อมาคือ น.ส.รำไพ พรีพรม อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ พนักงานบริษัทเพียวริตี้ในเครือสหพัฒน์ โดยทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ซึ่งมีฝนตกและฟ้าร้อง คนเจ็บได้ใช้โทรศัพท์มือถือ รุ่น EZIO MP3 แบบพับ และได้ต่อสายชาร์จแบตเตอรี่ขณะคุยโทรศัพท์ จากนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้น เมื่อเกิดฟ้าผ่าที่บริเวณหลังห้องเช่า ช่วงขณะเดียวกับที่ร่างของ น.ส.รำไพได้ล้มผล็อยแน่นิ่งไป พร้อมกับทำโทรศัพท์มือถือหลุดจากมือ โดยเพื่อนร่วมห้องของคนเจ็บได้พยายามเขย่าร่าง เพื่อปลุกคนเจ็บให้ฟื้น แต่อาการไม่ดีขึ้นจึงรีบนำตัวส่ง รพ. ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าช่วงเกิดเหตุฟ้าได้ผ่าลงมา และกระแสไฟได้วิ่งเข้าสายโทรศัพท์มาทางเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ แต่กระแสไฟมีระดับ อ่อนจึงทำให้คนเจ็บแค่สลบไป ซึ่งขณะนี้อาการอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว ส่วนโทรศัพท์เครื่องที่คนเจ็บใช้ พบว่าไม่สามารถเปิดใช้ได้ อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นอุทาหรณ์ไม่ให้ใช้เครื่องมือสื่อสารดังกล่าวขณะมีฝนฟ้าคะนอง.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์