สาวคุมม้าหมุนแท้งคาสวนสนุก

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 22 ธ.ค.

ร.ต.อ.ปิยะกรณ์ ศรีวันทา ร้อยเวรสภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพระลูกวัดนาวง ม.1 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ว่ามีผู้นำศพเด็กทารกเพศชายมาเผาที่วัดโดยไม่มีใบมรณบัตร จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อไปถึงพบนางกิ่ง พิชัย อายุ 27 ปี

 บ้านเดิมอยู่เลขที่ 12 ม.1 ต.ปัว อ.ปัว จ.น่าน นำศพทารกเพศชายที่คลอดก่อนกำหนดวางบนพื้นในงานสวนสนุก โดยมีนายสยุมภู ศรีสุข อายุ 23 ปี สามียืนอยู่ใกล้ๆ

ทั้งสองให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า

มีอาชีพคุมม้าหมุนและชิงช้าสวรรค์ในงานสวนสนุกของวัด เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 21 ธ.ค.นางกิ่งปวดท้องเข้าห้องน้ำจังหวะเบ่งปัสสาวะปรากฏว่าลูกในท้องที่มีอายุครรถ์ 4 เดือนขาโผล่ออกมาทั้งสองข้าง นายสยุมภูจึงขอเงินเถ้าแก่ 200 บาทพานั่งรถแท็กซี่ไปร.พ.ปทุมเวช เมื่อไปถึงหน้าร.พ.เด็กได้คลอดออกมาบนรถแท็กชี่ นำเข้าไปที่ห้องฉุกเฉินของร.พ. แพทย์ถามว่ามีเงินค่ารักษาหรือไม่ถ้ามีพัก 1 คืนเสียค่าใช้จ่าย 3,500 บาท จึงบอกว่าไม่มีเงินมีแต่บัตร 30 บาทของร.พ.มเหสักข์ เขตบางรัก กทม. แพทย์จึงเขียนใบส่งตัวไปรักษาต่อที่ร.พ.มเหสักข์ โดยแพทย์ระบุว่าลูกเสียชีวิตตั้งแต่คลอดออกมาแล้ว จึงนำศพใส่ถุงพลาสติกหิ้วไปยังร.พ.มเหสักข์ ทางร.พ.ให้น้ำเกลือนางกิ่ง 1 ขวดแล้วให้กลับบ้านได้ จึงนำศพมาเผาที่วัดนาวง แต่พระไม่อนุญาต

ต่อมาแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์มาตรวจแล้วบอกว่าเป็นการแท้งลูกไม่ต้องออกใบชันสูตร จากนั้นให้พระวัดนาวงสวดทำพิธีเผา โดยมีร.ต.อ.ปิยะกรณ์ ศรีวันทา ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์