สาวขับรถเก๋งแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วม ตั้งสติหนีทัน !!!

สาวขับรถเก๋งแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าไฟลุกท่วม ตั้งสติหนีทัน !!!

เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 02.30 น. พ.ต.ต.สุนันต์ โม้เปาะ พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าหักเกิดไฟไหม้รถ ที่บริเวณถนนสายบ้านส่วย รังกาใหญ่ กม.ที่ 1-2 จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดพิมาย และรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลพิมาย 1 คัน จากเทศบาลตำบลรังกาใหญ่ 1 คัน ระดมฉีดน้ำดับเพลิงกว่า 15 นาที จึงดับไฟได้หมด พบรถเก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเรต สีดำ หมายเลขทะเบียน พ-7389 นครราชสีมาเกิดไฟไหม้ลุกท่วมเสียหายทั้งคัน ขณะที่คนขับซึ่งมาคนเดียว ชื่อ น.ส.พัชรียา คำดี อายุ 26 ปี ชาวต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

สอบถาม น.ส.พัชรียา คนขับรถ และเป็นสถาปนิกเอกชนแห่งหนึ่ง ให้การว่าตนมาจากงานเลี้ยงฉลองปีใหม่กับเพื่อนในตัวเมืองพิมาย จะมุ่งหน้ากลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้ง ซึ่งตนขับมาด้วยความเร็วเกิดถนนลื่นรถทรงตัวไม่อยู่ แหกโค้งชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง จนเสาไฟฟ้าหักขวางถนนเกิดไฟไหม้อย่างรวดเร็ว เพราะรถยนต์ติดแก๊ส โชคดีตนยังมีสติจึงรีบออกมาจากรถได้ทัน

ทั้งนี้หน่วยกู้ภัยฮุก 31 ได้นำ น.ส.พัชรียาฯ ส่งรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพบาบาลพิมาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่าต้องรอตรวจวัดแอลกอฮอล์ และสอบสวนผู้ขับขี่อย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์