สาว18น้อยใจแฟน กระโดดลงรถ โดนล้อทับตาย


เมื่อ 13 มิ.ย. เกิดเหตุการณ์สลดกับนักเรียนสาวม.6 ตกรถสิบล้อ ถูกล้อทับตายกลางถนน แฟนหนุ่มคนขับ อ้างหญิงสาวเปิดประตูกระโดดออกไป ระหว่างมีปากเสียงเรื่องหึงหวง โดยเป็นคนขี้น้อยใจอยู่แล้ว
 

เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30.น  พ.ต.ท.นิมิต ฉิมะวงศ์ สารวัตรเวรสภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลหนองฉาง ว่ามีผู้ได้รับอุบัติเหตุมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองฉาง จึงเดินทางไปตรวจสอบพบศพน.ส.ธีรารัตน์ เมืองจันทร์ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 1 หมู่ 2 ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี นักเรียน ม.6 โรงเรียนทุ่งโพวิทยา สภาพถลอกปอกเปิกทั้งตัว มีรอยล้อรถทับเข้ากลางลำตัวซี่โครงหักถึง 10 ซี่


นายอิศรายุ คำพา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 หมู่ 8 ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี แฟนของผู้ตายซึ่งเป็นคนพาส่งดรงพยาบาลให้การว่า มีอาชีพรับจ้างขับรถสิบล้อบรรทุกลูกรังในตำบลทุ่งโพ คบหากับน.ส.ธีรารัตน์ มาพักใหญ่ แต่ที่ผ่านมามักเกิดมีปากเสียงเนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นคนขี้หึง ก่อนเกิดเหตุพาแฟนสาวขึ้นรถสิบล้อยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นฟูโซ ทะเบียน 80-2663 อุทัยธานี ขับไปส่งลูกรัง ระหว่างที่รถแล่นมาตามถนนสายบ้านใหม่-เขาน้อย ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ก็มีปากเสียงกับแฟนสาวอีก


นายอิศรายุ ให้การอีกว่า จังหวะที่ชะลอความเร็ว เพื่อเลี้ยวรถ จู่ๆ แฟนสาวที่นั่งเงียบมาตลอดเพราะความน้อยใจ เปิดประตูแล้วกระโดดลงจากรถ ตนตกใจพยายามเหยียบเบรกและวิ่งลงมาดูพบว่าล้อหลังแฟนสาวนอนหมดสติอยู่ จึงรีบพาส่งโรงพยาบาลแต่ก็ช่วยชีวิตไม่ทัน เชบื้องต้นตำรวจจึงข้อกล่าวหา กับนายอิศรายุ ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต พร้อมคุมตัวไปที่เกิดเหตุเพื่อชี้จุดและทำแผนฯ และเตรียมสอบปากคำพยานแวดล้อมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นไปตามคำให้การของนายอิศรายุ หรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์