สาว เดอะเพ้นท์ ซิ่งดับสยอง

เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ (6 ต.ค.)
 
ร.ต.อ.สุรศักดิ์ มีวิริยกุล ร้อยเวร สน.วิภาวดี รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถชนตกคูน้ำข้างทาง บริเวณปั้มเอสโซ่ ใกล้กับอาคารดีแทค ถนนวิภาวดีขาออก แขวงลาดยาว เขตจตุจัตร กทม. จึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุบริเวณคูน้ำริมถนน เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อฮุนได สีดำ หมายเลขทะเบียน กข – 5736 นนทบุรี ในสภาพพลิกคว่ำลงในคูน้ำ โดยภายในรถยนต์มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยนำศพออกมา จากการตรวจสอบทราบชื่อคือ น.ส.ศรัญญา ชาญเชิงค้า อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/14/1 หมู่ 8 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สภาพศพใส่เสื้อกล้ามสีดำ กางเกงยีนขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าผากยาวประมาณ 8 ซม. ภายในรถคันดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบทรัพย์สินเป็นเงินตราต่างประเทศ และเสื้อผ้าของผู้ตายเป็นจำนวนมาก
จากการสอบสวนนายสิทธิพันธุ์ อุดมศรี อายุ 41 ปี

คนขับรถแท็กซี่ที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกจากแยกสุทธิสารวิ่งเข้าถนนวิภาวดี ขณะนั้นผู้ตายได้ขับรถยนต์ด้วยความเร็วสูงมาจากสะพานข้ามแยกสุทธิสาร ก่อนที่จะขับแซงรถของตนไป ขณะที่ผู้ตายกำลังขับรถขึ้นสะพานข้ามคลองบริเวณอาคารดีแทค รถได้เกิดเสียหลักหมุนจากเลนขวาของถนนไปทางเลนซ้าย ก่อนพุ่งเข้าชนป้ายร้านนัมเบอร์ไนท์อย่างแรง จนทำให้รถได้พลิกคว่ำลงคูน้ำดังกล่าว
ด้านร.ต.อ.สุรศักดิ์ กล่าวว่า
 
ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพของผู้ตายไปยัง สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ซึ่งตอนนี้กำลังพยายามติดต่อญาติของผู้ตายให้เดินทางมารับศพ เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายประกอบอาชีพเป็นสาวโคโยตี้อยู่ที่ร้าน “เดอะเพนท์” ย่านถนนวิทยุ ซึ่งคาดว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะเมาสุราและพยายามขับรถยนต์กลับบ้าน แต่เกิดเสียหลักพลิกคว่ำเสียชีวิตก่อน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์