สาว ม.6 ร้องกองปราบถูกพระผู้ใหญ่อนาจาร


สาว ม.6 โรงเรียนดัง จ.นครพนม ร้องกองปราบ ถูก รองเจ้าคณะอำเภอนาแก อนาจาร ขณะไปปฏิบัติธรรม อ้างช่วยสอนคอมพิวเตอร์ แต่ถูกโอบกอด


นายสุกิจ พูนศรีเกษม ทนายความของ น.ส.อ้อม นามสมมติ อายุ 18 ปี นร.ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม เข้าร้องต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม

หลังถูกพระรองเจ้าคณะชื่อดัง ลวนลามทำอนาจาร โดย น.ส.อ้อม เปิดเผยว่า ได้ไปปฏิบัติธรรมที่วัดใน อ.นาแก จ.นครพนม แต่กลับถูกเจ้าอาวาสเรียกไปใช้งานบ่อยครั้ง ให้สอนคอมพิวเตอร์ ซึ่งพระรูปดังกล่าวจะโอบกอดลวนลามในลักษณะทำอนาจาร

โดยเหตุเกิดตั้งแต่ปี 2551 และเคยได้เข้าแจ้งที่สถานีตำรวจอำเภอนาแก แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับแจ้งความ แต่ลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน คดีดังกล่าวก็ได้เงียบหายไป เนื่องจากพระรูปดังกล่าว มีตำแหน่งเป็นถึงเจ้าอาวาส จึงมีอิทธิพลในพื้นที่ดังกล่าว

ด้าน นายสุกิจ ทนายความ กล่าวว่า กรณีผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีอาญา ซึ่งเป็นอาญาแผ่นดิน แต่เจ้าหน้าที่กลับไม่ดำเนินการ ซึ่งตนเชื่อว่า หากเรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยมีผู้เสียหายกว่า 50 คน

ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้ยื่นเรื่องต่อสำนักเลขาธิการมหาเถรสมาคม ให้เอาผิดทางวินัยนั้น เป็นเพราะพระรูปดังกล่าวมีอิทธิพลในพื้นที่ ทั้งนี้ทางทนายความ ยังอ้างว่า จากการตรวจสอบพบว่า พระรูปดังกล่าวยังอยู่กินกับแม่ชีภายในวัด จนมีลูกด้วยกัน ขณะนี้อายุประมาณ 6 เดือน แล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์