สาว 16 หลอกขายเฟอร์บี้ อ้างชื่อพระเอกคุณนายโฮ

สาว 16 หลอกขายเฟอร์บี้ อ้างชื่อพระเอกคุณนายโฮ


สาว 16 หลอกขายเฟอร์บี้ผ่านอินสตาแกรม อ้างชื่ออาเล็ก พระเอกหนังคุณนายโฮ ผู้เสียหายโร่แจ้งความ 300 คน สูญเงินกว่า 5 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ก.พ.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (6 ก.พ.) พบกลุ่มผู้เสียหายกว่า 300 คน มารวมตัวกันอยู่ที่ สน.ห้วยขวาง ก่อนที่จะไปเข้าแจ้งความที่กองปราบ เนื่องจากถูกหลอกให้ซื้อตุ๊กตาเฟอร์บี้ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม จากอินสตาแกรม Furby from USA. ที่ผู้ขายให้ติดต่อผ่านทาง Line เท่านั้น โดยขายในตัวละ 3,000-3,500 บาท รวมคิดเป็นเงินกว่า 5 ล้านบาท ผู้ขายอ้างว่าซื้อมาจากอาเล็ก พระเอกภาพยนตร์เรื่องคุณนายโฮ 

สอบถามผู้เสียหายรายหนึ่งให้การว่า ตนไปรับสินค้าจากผู้ขายที่ชื่ออึ๊งที่แฟลตดินแดง แต่ปรากฎว่าเมื่อไปถึงพบว่าเป็นเด็กชายวัยเพียง 17 ปี และบอกว่าตนเป็นเพียงคนรับออเดอร์ มาส่งให้แก่คนที่ชื่อ พลอย และกล่าวว่าตอนนี้สินค้ายังเดินทางมาไม่ถึง ตนและผู้เสียหายรายอื่นคิดว่าถูกหลอกแน่จึงรวมตัวกันมาแจ้งความ


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เรียกตัวพลอยมาสอบสวนพบว่าเป็นเพียงเด็กสาว อายุ 16 ปี เท่านั้น ขณะที่อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกภาพยนตร์เรื่องคุณนายโฮ ก็โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า "ขอโทษนะครับ สำหรับคนที่เอาชื่อผมไปแอบอ้างว่าขายตุ๊กตาเฟอร์บี้ ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ขอให้หยุดการกระทำดังกล่าว มิฉะนั้นจะดำเนินการทางกฎหมายขั้นสูงสุด"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์