สาว 16 กลัวถูกแม่ตีหนีออกจากบ้าน

สาว 16 กลัวถูกแม่ตีหนีออกจากบ้าน

นักเรียนสาว ม.3 หนีหายออกจากบ้านเกือบ 3 วัน อ้างกลัวถูกแม่ตี หลังมีปากเสียงก่อนหน้านี้ พี่ชายโร่แจ้งโปลิศ วอนช่วยติดตาม เผยครอบครัวเป็นทุกข์สุดกังวลใจ เกรงโดนทำร้าย

เหตุในครอบครัวครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 18 ก.พ. นายสุทธิพงค์ แสงโพธิ์ อายุ 23 ปี

ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุดา ร้อยเวร สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อให้ช่วยติดตามหา น.ส.ชมพู่ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี น้องสาวที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย พร้อมนำภาพถ่ายมาให้เป็นหลักฐานด้วย

นาย สุทธิพงค์ เล่าด้วยความกังวลใจว่า ก่อนเกิดเหตุน้องสาวตนที่เรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนในพื้นที่แห่งหนึ่ง

ได้มีปากเสียงกับมารดาในเรื่องที่เกี่ยวกับการทำผิดบางอย่าง กระทั่งเช้าวันที่ 16 ก.พ. น้องสาวได้แต่งตัวออกไปโรงเรียนตามปกติ แต่ปรากฎว่าวันนั้นทางโรงเรียนได้ติดต่อกลับมาว่า น้องสาวตนขาดเรียนไป ด้วยความตกใจจึงรีบโทรฯสอบถาม ก่อนที่เจ้าตัวจะอ้างว่า "ไม่กล้ากลับบ้านเพราะกลัวถูกตี" และตั้งแต่ตอนนั้นมาถึงปัจจุบันรวมเกือบ 3 วันแล้ว ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย เกรงจะได้รับอันตรายหรือโดนใครล่อลวงไปทำมิดีมิร้ายจึงต้องเข้าแจ้งความไว้ ครอบครัวไม่มีความสุขเลย มีแต่ความกังวลใจ นอกจากนี้ยังได้โพสต์ขอความช่วยเหลือไปตามเพจดังๆหลายเพจในการติดตาม ซึ่งมีผู้หวังดีแจ้งว่าพบเห็นเด็กสาวคล้ายน้องสาวตนอยู่ที่บางแสน จ.ชลบุรี โดยมากับชายวัยรุ่น 2 คน ด้วยรถเก๋งโตโยต้า วีออส ยังไม่แน่ใจว่าใช่หรือไม่เลยต้องมาให้ตำรวจช่วยอีกทาง.


สาว 16 กลัวถูกแม่ตีหนีออกจากบ้าน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์