สารวัตรคนสวย เจ็บจี๊ด!! ชี้รูปยันคนโพสต์หมิ่นหยาบ

สารวัตรคนสวย เจ็บจี๊ด!! ชี้รูปยันคนโพสต์หมิ่นหยาบ

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. พ.ต.ท.หญิง รักตาภา วงษ์ยอด หรือ สารวัตรนุ้ย อายุ 37 ปี สารวัตรฝ่ายอำนวยการกองตรวจราชการ 4 สำนักงานจเรตำรวจ (สว.ฝอ.กต.4 จต) พร้อมด้วย น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.สราวุธ บุตรดี สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม หลังได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ ให้ดำเนินคดีกับผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ "Oangkhana Thana" ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาและผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา

พ.ต.ท.หญิง รักตาภา กล่าวว่า เนื่องจากเมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Oangkhana Thana" ได้นำภาพของ ร.ต.อ.หญิง ธัญญ์ธวัล คดด้วง หรือ ผู้กองโรส รองสารวัตร กองกำกับการปฎิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม (รองสว.กก.ปพ. บก.ป.) ไปใช้เป็นรูปโปรไฟล์ส่วนตัว และได้แอบอ้างว่า เป็นผู้กองโรส ต่อมาได้โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทต่อตนเอง จนทำให้ได้รับความเสียหาย และเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยถ้อยคำหยาบคายหลายครั้ง นอกจากนี้ยังได้แอบอ้างว่าเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ จึงเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และนำเข้าข้อความอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และอยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ 

ด้าน พ.ต.ต.สราวุธ เปิดเผยว่า วันนี้ได้ให้ พ.ต.ท.หญิง รักตาภา และพยานมาให้ปากคำเพิ่มเติม รวมถึงได้นำภาพและข้อมูลของผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ "Oangkhana Thana" มาให้ พร้อมกับยืนยันชี้ตัว เบื้องต้นจะได้ทำการออกหมายเรียก เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เข้ามาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 9 ธ.ค.นี้ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

สารวัตรคนสวย เจ็บจี๊ด!! ชี้รูปยันคนโพสต์หมิ่นหยาบ


สารวัตรคนสวย เจ็บจี๊ด!! ชี้รูปยันคนโพสต์หมิ่นหยาบ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์