สายไปแล้วแม่!! แม่เผยเองจากปาก ชนวนเหตุน้องพลอย ฆ่าตัวตาย และไม่ใช่ครั้งแรกที่น้อง...

สายไปแล้วแม่!! แม่เผยเองจากปาก ชนวนเหตุน้องพลอย ฆ่าตัวตาย และไม่ใช่ครั้งแรกที่น้อง...

แม่ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ที่ผ่านมาน้องพลอยเป็นเด็กเก็บกด เคยใช้มีดกรีดแขนตัวเอง ห้ามไม่ให้เล่นเฟซบุ๊กเพราะกลัวเลยเถิด ยืนยัน เป็นลูกที่เกิดจากสามีเก่า ก็รักเท่ากัน เลี้ยงดูเหมือนกัน

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ก.ค. ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตร. น.ส.ศศิฉาย ปริญญา อายุ 38 ปี มารดาพร้อมด้วยญาติ เดินทางมาติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปของ ด.ญ.ภิญญาดา หรือน้องพลอย ปริญญา อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนพิบูลอุปถัมภ์ มารดาร้องไห้ระงมอยู่เป็นระยะ หลังสูญเสียลูกสาวคนแรกอันเป็นที่รัก มีการจุดธูปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนเชิญดวงวิญญาณและนำพวงมาลัยมาวางบนร่างไร้วิญญาณ โดยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งอำนวยความสะดวก นำร่างพร้อมโลงศพขึ้นรถตู้ของมูลนิธิฯ ไปส่งบำเพ็ญกุศลที่วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม ต.ท่าซุง อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี ตั้งสวดพระอภิธรรมจำนวน 2 วัน

น.ส.ศศิฉาย เผยทั้งน้ำตาว่า น้องพลอยเป็นลูกคนแรกกับสามีเก่าที่เลิกรากันไปตั้งแต่น้องพลอยเกิด ตนเลี้ยงดูน้องพลอยมาตลอด ก่อนจะมีลูกอีก 2 คน กับสามีใหม่ ภาพรวมลูกทั้ง 3 คน ก็รักใคร่กันดีและดูแลอย่างเท่าเทียมกัน และเมื่อ 3 เดือนก่อนได้เลิกรากับสามีไป จึงได้นำลูกคนเล็กมาเลี้ยงดู ส่วนอีกคนฝ่ายสามีรับเลี้ยง ปัจจุบันตนเลี้ยงลูก 2 คน บางครั้งความคิดของเด็กอาจจะมองว่าให้ความรักไม่เท่าเทียมกันตามประสาเด็ก ในเรื่องของการอบรมสั่งสอน เนื่องจากบุคลิกหรือนิสัยแตกต่างกันออกไป โดยน้องพลอยเป็นคนคิดมาก ชอบเก็บกดและไม่ค่อยพูดจา

"เคยมีครั้งหนึ่งขณะนั่งกินข้าวด้วยกัน เห็นแขนถูกมีดกรีด เมื่อสอบถามน้องพลอยกลับพูดว่าไม่เห็นเป็นอะไร แค่เอามีดมากรีด จึงได้อบรมสั่งสอนว่าไม่มีคนปกติที่ไหนเขาทำกัน อย่าทำอีกนะมันไม่ดี ใครผิดใครถูกว่าตามนั้น ไม่เคยลำเอียงการให้ความรักกับลูก"

น.ส.ศศิฉาย เผยอีกว่า เรื่องแฟนนั้นตนพยายามห้ามปรามไม่ให้เกินเลย หรือเกินความเหมาะสมของวัยเด็ก ส่วนเรื่องไม่ให้ลูกเล่นโทรศัพท์นั้น อยากชี้แจงว่าตนไม่ได้บังคับไม่ให้เล่นโทรศัพท์ แต่บังคับการเล่นของเฟซบุ๊กและโปรแกรมแชตต่างๆ อาทิ เฟซบุ๊กที่ตนทราบเพราะน้องพลอยเคยล็อกอินผ่านโทรศัพท์ของตน จึงรู้ความเคลื่อนไหวในการโพสต์ข้อความ จึงได้ตักเตือนอยู่บ่อยครั้งเรื่องการโพสต์เรื่องที่ไม่ดี หรือสิ่งล่อแหลมที่อาจจะก่อภัยอันตรายได้

"คิดว่าเป็นชนวนให้น้องพลอยเกิดความไม่พอใจที่ถูกตักเตือนมากกว่าน้องคนเล็ก เพียงอยากให้มีขอบเขตที่ปลอดภัย กลัวจะถูกลวงไปที่อื่น เพราะเคยมีข่าวคราวอยู่บ่อยครั้ง น่าจะเป็นสาเหตุให้น้องพลอยคิดสั้น"


Cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์