สามีเข้าฝันบอกถูกฆ่าทิ้งน้ำเมียลุยค้นบึงเจอกระดูก

สามีเข้าฝันบอกถูกฆ่าทิ้งน้ำเมียลุยค้นบึงเจอกระดูก

 ภรรยาเผยสามีเข้าฝันถูกฆ่าทิ้งน้ำ หลังหายตัวออกจากบ้าน รุ่งเช้าระดมญาติเข้าค้นหาในบึงเจอกระสอบใส่เศษกระดูก

เมื่อวันที่ 12 พ.ย. พ.ต.ท.อภิวิชญ์ จันทวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า
พบกระสอบใส่กระดูกคนถูกเผาไฟ ทิ้งน้ำในบึงกระจับ หมู่ 5 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุ พบกระสอบป่าน เมื่อเปิดดูภายในพบผ้าขนหนูสีแดงขนาดใหญ่ ห่อเศษถ่านและเศษกระดูกจำนวนมาก ซึ่งยังไหม้ไฟไม่หมด นอกจากนั้นยังพบกระดุมกางเกงยีนส์ จำนวนหนึ่ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่วิทยาการ ภ.จว.ราชบุรีเดินทางมาตรวจสอบ

นางทัศนีย์ นพคุณ ประชาชนที่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ระบุว่า เมื่อกลางดึกได้ฝันเห็น นายฉัตรชัย บูรณนัฏ อายุ 33 ปี

 สามีที่หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย. โดยในฝันเห็นสามีในสภาบวมช้ำทั้งตัวเสื้อผ้าฉีกขาดสามีได้บอกว่าถูกฆ่าและนำร่างมาทิ้งน้ำในบึงกระจับ รุ่งเช้าจึงเล่าให้ญาติฟังและเดินทางมาค้นหาที่บึง กระทั่งพบกระสอบที่บรรจุเศษกระดูก อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ยืนยันว่ากระดูกที่ถูกเผาไฟนั้นใช่ นายฉัตรชัย หรือไม่ เนื่องจากต้องรอผลการตรวจชันสูตรของเเพทย์นิติเวช

สำหรับบริเวณที่พบเศษกระดูกนั้น เป็นสถานที่เดียวกันกับที่พบชิ้นส่วนของรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฐฉ 4009 กท. ซึ่ง นายฉัตรชัยได้ขับออกมาจากบ้าน โดยได้ถูกแยกเป็นชิ้นทั้ส่วนงคัน แล้วนำมาทิ้งโดยมีชาวบ้านหาปลาไปพบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ทืี่ผ่านมา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจถูกคนร้ายฆาตกรรมก่อนเผาศพและนำมาทิ้งน้ำก่อนจะชำแหละรถเป็นชิ้นๆนำมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าวเพื่ออำพรางคดี

สามีเข้าฝันบอกถูกฆ่าทิ้งน้ำเมียลุยค้นบึงเจอกระดูก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์