สามีภาวนา ชนะจิต จำลองงานศพเอง-หลังญาติไม่ให้ร่วมพิธี

สามีภาวนา ชนะจิต จำลองงานศพเอง-หลังญาติไม่ให้ร่วมพิธี


         เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 ก.ย. ที่บ้านเลขที่ 44/24 ม.1 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งเป็นบ้านพักของนางอรัญญาภรณ์ เหล่าแสงทอง หรือภาวนา ชนะจิต อดีตนางเอกชื่อดังที่เพิ่งเสียชีวิตไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐพงษ์ หลวงศิริกุล สามีของภาวนา ได้จัดพิธีศพแบบจำลองขึ้น โดยนำรูปภาพขนาดใหญ่ของภาวนา ขณะใส่ชุดรำไทยสวมชฎา มาวาง และประดับด้วยดอกไม้สีชมพูสดอย่างสวยงาม


          นายณัฐพงษ์กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องจัดงานเนื่องจากตนถูกญาติพี่น้องของภาวนากีดกันไม่ให้ไปร่วมงานศพที่วัดมกุฏกษัตริยาราม งานศพจำลองนี้จะจัดตั้งแต่วันที่ 14-16 ก.ย. โดยนิมนต์พระจากวัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี มาสวดในเวลา 19.00 น. และขอเชิญผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางไปวัดมกุฏกษัตริยารามมาร่วมงานที่บ้านได้


          ต่อมานายอภิชา เหล่าแสงทอง อายุ 21 ปี หรือน้องไต๋ บุตรบุญธรรมของภาวนา ได้เดินทางมาที่บ้าน เพื่อนำถุงเอกสารมาคืนนายณัฐพงษ์ ภายในมีทั้งเครื่องรางของขลัง พระเครื่อง และพระเลี่ยมทอง รวมกว่า 100 องค์ โฉนดที่ดิน 2 ปึกใหญ่ และเงินสดกว่า 2 หมื่นบาท แต่นายณัฐพงษ์โต้ว่า เดิมตนเบิกเงินสดมา 2 แสนบาท แต่ตอนนี้เหลือเพียง 2 หมื่น ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ นายอภิชาจึงนำกลับทั้งหมด


         ต่อมา พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7 เดินทางมาที่บ้านดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดความวุ่นวายขึ้น พร้อมเผยว่า หลังผลชันสูตรออกมาว่าภาวนาเสียชีวิตจากการจมน้ำ ไม่ใช่การฆาตกรรม คิดว่าเรื่องจะจบลง แต่กลับเกิดปัญหาต่างๆ เพราะผู้ตายมีสมบัติมาก รวมทั้งญาติพี่น้องยังคงปักใจเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม เรื่องที่น่าห่วงมากที่สุดคือ อาจมีมือที่สามทำให้สามีและญาติพี่น้องของภาวนายิ่งผิดใจกัน จึงส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลตลอดเวลา พร้อมกำชับให้วางตัวเป็นกลางที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์