สั่งปิดโมทาวน์ผับหลังปล่อยเด็กเข้าเที่ยว

สั่งปิด โมทาวน์ ผับดังย่านรัชดา หลังปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี กว่า 200 คน เข้าเที่ยว ตรวจพบปัสสาวะสีม่วงอื้อ พร้อมจับตา ผกก.สน.ห้วยขวางแจงรายละเอียด

ความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. , ปส. และ ป.ป.ท. บุกตรวจสถานบันเทิง "โมทาวน์" ย่านรัชดาภิเษก และจับกุม ผู้ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี 219 คน และตรวจปัสสาวะสีม่วงอีกจำนวนหนึ่ง

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ สน.ห้วยขวาง เจ้าของพื้นที่ ได้ทำการแจ้งข้อหากับ นายอาธิช ศิรินันท์ อายุ 31 ปี ผู้จัดการร้าน ไปดำเนินคดีในข้อหาเปิดให้บริการเป็นสถานบันเทิงโดยไม่มีใบอนุญาต


พร้อมสั่งปิดเป็นเวลา 30 วัน พร้อมประสาน กทม. เข้าตรวจโครงสร้างและการออกแบบสถานบันเทิง ว่าถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเหมือน ซานติก้าผับ ส่วนนักท่องราตรีที่ถูกจับได้นั้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปดำเนินคดี และแจ้งให้ผู้ปกครองเดินทางมารับ

อย่างไรก็ตาม การตรวจจับครั้งนี้นั้น ไม่พบว่ามีดารา หรือ นักแสดง เข้าไปท่องเที่ยวในสถานบันเทิงดังกล่าว มีเพียงกลุ่มวัยรุ่น หญิง-ชาย จำนวนมาก ซึ่งสถานบันเทิงดังกล่าว เป็นที่รู้จักในวงนักเที่ยว ว่า เด็กที่อายุต่ำกว่า 20 ปีก็สามารถเข้าได้ แต่ต้องเข้าในช่วงหลังเที่ยงคืน เป็นต้นไป ซึ่งต้องเฝ้าจับตาการชี้แจงของ สน.ห้วยขวาง ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์