สั่งตั้งกรรมสอบเชือดครูโหดตีเด็กอนุบาล

ายสุรพล น้อยแสง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สระแก้ว เขต 1ายสุรพล น้อยแสง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สระแก้ว เขต 1

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สระแก้วเขต 1 สั่งตั้งกรรมสอบครูตีเด็กอนุบาล

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 ก.ย  นายสุรพล น้อยแสง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สระแก้ว เขต 1 เปิดเผยว่า ได้สั่งให้ตรวจสอบพบว่ารงเรียนชุมชนบ้านตาหลังใน ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว หลังจากดูจากภาพที่สื่อนำเสนอแล้วพบว่าลงโทษเด็กรุนแรงมาก เด็กวัย 6 ปี ยิ่งไม่สมควรกฏระเบียบหมีอยู่การตีเด็กมีข้อห้ามชัดเจน เป็นการกระทำผิดฝ่าฝืน จึงได้สั่งให้เร่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จริงรายงานเข้ามาในวันนี้ เบื้องต้นทรบว่าเป็นครูบรรจุใหม่อยู่ระหว่างการทดลองงาน จึงเป็นอำนาจของผู้อำนวยการโรงเรียน ตั้งกรรมการสอสวนข้อเท็จจริง แล้วรายงานผลเข้ามาที่เขตพื้นที่ก่ารศึกษา หากพบว่ามีการสอบสวนไม่เป็นธรรมไม่ตรงกับข้อเท็จจริง จะส่งเรื่องให้ เลขา สพฐ. ต่อไป


ต่อมา น.ส.จันทนา ทัศนวรานนท์ นักวิชาการศึกษาชำนาญการพิเศษ สพป.สระแก้วเขต 1
 
พร้อมด้วย น.ส.ประภากร โกมลพิศ เจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดี จ.สระแก้ว เดินทางไปที่โรงเรียนชุมชนบ้านตาหลังใน เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงกันผู้อำนวยการโรงเรียน โดยได้เชิญตัวครูสาวที่ตีเด็กที่เดินทางมาสอนตามปกติ และให้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด ใช้เวลาพูดคุยนานกว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นได้เดินทางกลับไป โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์