สั่ง ดต. มั่วบ่อนไฮโลออกจากราชการ

สั่ง ดต. มั่วบ่อนไฮโลออกจากราชการ

 
บิ๊กตำรวจเมืองคอนสั่งเด้ง "หมวดเบี้ยว" ส่วน ดต. มั่วเล่นไฮโล พกปืนเถื่อน ออกจากราชการไว้ก่อน หากผิดจริงผู้บังคับบัญชาโดนด้วย


นครศรีธรรมราช  งามหน้าอีก ชุดเฉพาะกิจผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช บุกจับบ่อนพนันในบ้านพักนายตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ รวบผีพนันได้คาวง 20 ราย ที่เหลือเผ่นรอดหวุดหวิด พบบ่อนเปิดอยู่ห่างจากโรงพัก และที่ว่าการอำเภอแค่ไม่กี่ร้อยเมตร แถมมีตำรวจมาร่วมเล่นพนัน ทั้งยังพกปืนของกลางที่อยู่ระหว่างทำคดีมาด้วย
       
       วันนี้ (30 ส.ค.) นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช สั่งการให้นายอำพล สังข์ทอง หัวหน้าชุดเฉพาะกิจศรีวิชัย เข้าสนธิกำลังกับฝ่ายทหาร เข้าทำการสืบสวนจับกุมบ่อนการพนันขนาดใหญ่ใน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งพบเบาะแสว่า มีนายตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ เป็นผู้ดำเนินการเปิดบ่อนแห่งนี้ด้วยตัวเอง ซึ่งถือเป็นการฝ่าฝืนคำสั่ง คสช.และยังไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย หลังจากที่ได้รับเรื่องร้องเรียนถึงพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งการเปิดบ่อนจนสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ประชาชน
       
       ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ส่งสายสืบแฝงตัวเข้าทำการตรวจสอบพบว่าบ่อนดังกล่าว ตั้งอยู่ในบ้านเลขที่ 159/1 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านพักของตำรวจที่รู้จักกันในชื่อว่า “หมวดเปี้ยว” เป็นนายตำรวจชั้นประทวนที่ได้รับการเลื่อนยศเป็นร้อยตำรวจตรี รุ่น 53 ปี 
       
       โดยบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ห่างจากสถานีตำรวจภูธรทุ่งใหญ่ และที่ว่าการอำเภอทุ่งใหญ่เพียงไม่กี่ร้อยเมตร เจ้าหน้าที่พบว่า มีนักพนันกำลังเล่นพนันอย่างหน้าดำคร่ำเครียดอยู่หลายวง เจ้าหน้าที่จึงเข้าจู่โจมจับกุมทันที ทำให้นักพนันทั้งหมดพากันแตกฮือวิ่งหลบหนีไปทางด้านหลังของบ้านพักหลังดังกล่าว และสามารถหลบหนีไปได้หลายราย
       
       เจ้าหน้าที่สกัดจับ และควบคุมตัวไว้ได้กว่า 20 ราย พร้อมด้วยของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโลหลายชุด ชุดลูกเต๋า 8 ชุด พร้อมด้วยรีโมตคอนโทรลควบคุมลูกเต๋าสำหรับโกงพนัน 2 ชุด ไพ่ 9 สำรับ เงินสด 2,400 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบถามรายละเอียดกับเจ้าของบ้านปรากฏว่า ได้มีนายสุรศักดิ์ จาบรรณ ซึ่งเป็นบุตรของนายตำรวจที่เป็นเจ้าของบ้านพักหลังนี้ รับสารภาพว่าตนเองเป็นเจ้าของบ้านที่เปิดให้เล่นการพนัน และเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบุคคลที่จับกุมตัวได้กว่า 20 รายนั้น พบว่า ในจำนวนนั้นมี ด.ต.อำนวย พลเกษตร ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ รวมอยู่ในกลุ่มผู้ต้องหาพร้อมทั้งยังพกพาอาวุธปืนขนาด .38 และเครื่องกระสุนติดตัวมาด้วย
       
       จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ปืนกระบอกดังกล่าวเป็นอาวุธปืนของกลางในคดีที่ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินคดีของ สภ.ทุ่งใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทำบันทึกการจับกุมโดยในส่วนของ ด.ต.อำนวย นั้นได้แจ้งข้อหาผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน เพิ่มอีก 1 กระทง ก่อนที่จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์