สัมภาษณ์ข้าราชการในคลิปแฉก๊งเหล้าในห้องทำงาน เจ้าตัวบอก ไม่รู้เหล้าใครมาวางไว้บนโต๊ะ!!(มีคลิป)

สัมภาษณ์ข้าราชการในคลิปแฉก๊งเหล้าในห้องทำงาน เจ้าตัวบอก ไม่รู้เหล้าใครมาวางไว้บนโต๊ะ!!(มีคลิป)

สัมภาษณ์สดข้าราชการท้องถิ่นถูกถ่ายคลิป มีเหล้าวางในห้องทำงาน ตอนแรกบอกว่า "ติดลมมา" พอเป็นเรื่องใหญ่โต บอกปัดไม่รู้ว่าของใคร

กรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปแฉถึงพฤติกรรมของข้าราชการท้องถิ่นระดับสูงรายหนึ่ง ที่ถูกแฉว่าดื่มเหล้าคาเครื่องแบบในห้องทำงาน โดยเหตุการณ์ในคลิประบุว่าเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 13 มีนาคม 2560 โดยผู้ที่ถ่ายคลิปคือนายไชยยศ ไชยพฤกษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลอุ่มเม้า อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ได้มีการแชร์คลิปในเฟซบุ๊คส่วนตัวรวม 4 คลิป ระบุว่าเรื่องราวเกิดขึ้นภายในห้องทำงานของนายไพบูลย์ สงค์จันทร์ ท้องถิ่นอำเภออาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด

ล่าสุดวันนี้ (15 มี.ค.) รายการ "บรรจงชงข่าว" ทางช่องเวิร์คพอยท์หมายเลข 23 ได้โทรศัพท์สัมภาษณ์สดคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ซึ่งนายไชยยศ ไชยพฤกษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลอุ่มเม้า อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด เป็นผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวก็ได้อธิบายเรื่องราวที่ปรากฎในคลิป โดยทีแรกตั้งใจจะเดินทางไปสอบถามนายไพบูลย์ สงค์จันทร์ ท้องถิ่นอำเภออาจสามารถ เรื่องนิติกร อบต.โหรา โดนกลั่นแกล้งจากนักการเมืองคนหนึ่ง โดยนายไชยยศเป็นพยานฝ่ายนิติกร แต่เพราะเหตุใดนายไพบูลย์ซึ่งเป็นผู้สอบสวนข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว จึงรีบเร่งรัดสรุปสำนวนการสอบสวน ทั้งที่ยังไม่ได้สอบถามตนเองในฐานะพยาน แต่ปรากฎว่าระหว่างที่ถ่ายคลิปมือถือเดินเข้าไปภายในห้องทำงาน เห็นนายไพบูลย์นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานร่วมกับผู้ร่วมงานอีกคน และมีขวดเหล้าที่ถูกเปิดออกดื่มแล้ววางอยู่บนโต๊ะทำงาน และจานถั่วที่เป็นกับแกล้ม เมื่อสอบถามว่าดื่มเหล้าในที่ทำงานเลยหรือ? ชายคนดังกล่าวรีบหยิบขวดเหล้าไปแอบไว้ ส่วนนายไพบูลย์ตอบว่า "ติดลมมา"

ด้านนายไพบูลย์ สงค์จันทร์ ท้องถิ่นอำเภออาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ระบุว่าตนเองยังไม่ได้ดูคลิปที่ถูกนำมาแฉ และได้ชี้แจงว่า ตนเองไม่ได้ดื่มเหล้าขวดดังกล่าว แต่ยอมรับว่าขวดเหล้าตั้งอยู่บนโต๊ะตนเองในห้องทำงานจริง ซึ่งตนเองออกไปรับประทานข้าวเที่ยง กลับมาที่ห้องก็เห็นขวดเหล้าดังกล่าววางอยู่บนโต๊ะแล้ว ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นของใคร เพราะปกติห้องทำงานของตนเองก็มีคนอื่นที่สามารถเข้าออกได้ตลอดเวลา ส่วนถั่วที่เห็นในจานซึ่งวางอยู่บนโต๊ะนั้น ยอมรับว่าเป็นของตนเองจริง เพราะตนเองมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน จึงต้องรับประทานถั่ว

เมื่อถูกสอบถามว่าทำไมในคลิปจึงยอมรับว่า "ติดลมมา" นายไพบูลย์ ตอบว่าพูดเพื่อสร้างบรรยากาศ และคิดว่านายไชยยศ หยอกล้อเล่นกับตนเอง ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต และขณะนี้ตนเองได้ถูกคณะกรรมการจากทางจังหวัดสอบสวนเรื่องดังกล่าว เมื่อถามว่าหากยืนยันว่าขวดเหล้าดังกล่าวไม่รู้เป็นของใคร ได้พยายามเสาะหาตัวผู้ที่มาวางขวดเหล้าไว้บนโต๊ะหรือไม่? นายไพบูลย์ ตอบเพียงว่า "ตอนนี้ผมกำลังมึนไปหมด"


ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VVV
VV
V
V


ที่มา * workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์