สังคมอังกฤษอึ้ง เปิดตัวคุณพ่อวัย13

หนังสือพิมพ์เดอะซัน ประเทศอังกฤษ ฉบับ 13 ก.พ. เปิดตัวเด็กชายวัย 13 ปี ชื่อ อัลฟี่ แพ็ตเทน

ที่มีใบหน้าละอ่อนกว่าวัยเหมือนเด็กอายุ 8 ขวบ กลายเป็นคุณพ่อวัยเยาว์ หลังจากแฟนสาวแชนเทล สเตดแมน วัย 15 ปี คลอดบุตรสาวเมื่อ 4 วันก่อน ตั้งชื่อว่า เมซี่ ร็อกแซน เด็กชายอัลฟี่และน.ส.แชนเทล กล่าวว่า พวกตนต่อต้านการทำแท้ง แม้ว่าจะไม่รู้ว่าจะเลี้ยงลูกอย่างไร เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ทำงาน ปกติก่อนหน้านี้ พ่อให้ตังค์ครั้งละ 10 ปอนด์ หรือ 500 บาท



ฝ่ายหญิงสาว กล่าวว่า ก่อนหน้านี้รู้สึกว่าปวดท้องมาก จึงพาอัลฟี่ไปหาหมอ หมอถามว่า มีเซ็กซ์กันหรือเปล่า ตนตอบว่า ใช่ หมอจึงตรวจและพบว่า ตั้งท้องอยู่


ตอนนั้นตนร้องไห้ด้วยความตกใจ ตอนแรกไม่กล้าบอกแม่ แต่ต่อมาแม่จับสังเกตได้จากรูปร่าง และซักถามจนรู้ความจริง ซึ่งสุดท้ายผู้ปกครองสองฝ่ายบอกให้รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น แม้จะพลาดมาแล้ว ดังนั้นพวกตนจึงตั้งใจจะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก "หนูจะเป็นแม่ที่ยอดเยี่ยม และอัลฟี่ก็จะเป็นพ่อที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน" แชนเทล กล่าว


 
สำหรับครอบครัวของเด็กไม่ได้มีฐานะอะไร ฝ่ายหญิงอยู่กับพ่อวัย 43 ปีที่ไม่มีงานทำโดยมีพี่น้องผู้ชายอีก 5 คน ในย่านอีสต์บอร์น แถบซัสเส็กซ์ตะวันออก 

ฝ่ายชายอยู่กับแม่ที่หย่ากับพ่อ แต่ส่วนใหญ่ไปใช้เวลาอยู่กับบ้านของฝ่ายหญิง นายเดนนิส พ่อของด.ช.อัลฟี่ กล่าวว่า ลูกชายคงจะกลัวอยู่ลึกๆ เพราะลูกก็ยังเหมือนเด็กวัย 13 ปีทั่วไป ชอบเล่นเกมคอมพิวเตอร์ ชอบมวยและเชียร์ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตอนที่ตนคุยกับลูก ลูกร้องไห้ และบอกว่า นั่นเป็นครั้งแรกที่มีเซ็กซ์ และไม่รู้ว่าอะไรจะตามมา ตนจึงคุยกับลูกอย่างเปิดใจ และละเอียด เพื่อให้ลูกเข้าใจว่า จะทำให้แฟนท้องอีกไม่ได้แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์