สังคมอยู่ยาก!!หนุ่มโชว์ ช่วยตัวเองบนรถตู้

สังคมอยู่ยาก!!หนุ่มโชว์ ช่วยตัวเองบนรถตู้


สังคมอยู่ยาก!!ชาวเน็ตแชร์คลิปหนุ่มโรคจิตช่วยตัวเองบนรถสาธารณะ แถมคุยโทรศัพท์ไป โชว์อวัยวะเพศไป ไม่สนใจสายตาผู้โดยสารคนอื่น!

(29 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้คนในโลกออนไลน์ได้ชมคลิปภาพอนาจารที่เกิดขึ้นบนโดยสารสาธารณะอีกครั้ง ล่าสุดเกิดขึ้นบนรถตู้โดยสารสายหนึ่ง พบชายกำลังช่วยตัวเองระหว่างคุยโทรศัพท์ไปด้วยอย่างไม่เกรงใจผู้อื่น กลายเป็นเสียงวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เพจเฟซบุ๊คชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิปวิดีโอเตือนภัยบนรถตู้โดยสาร ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่ถูกเผยแพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊ครายหนึ่ง ที่ได้โพสต์ข้อความว่า "พี่คะ หนูเจอโรคจิตบนรถตู้ มันนั่งชัก.... โชว์บนรถเลยค่ะ ขนาดคนข้างๆ มันมอง ยังทำเป็นไม่สน"

คลิปวิดีโอความยาว 30 วินาที ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ แสดงให้เห็นภาพผู้โดยสารชายบนรถตู้โดยสารสายหนึ่ง ชายคนนี้นั่งอยู่บริเวณที่นั่งใกล้กับประตูรถขึ้นลง และกำลังปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือตัวเองอยู่บนรถสาธารณะ ขณะที่มืออีกข้างกำลังถือโทรศัพท์คุยไปด้วย โดยใช้แค่สมุดเล่มหนึ่งปิดบังอวัยวะเพศเอาไว้ ชายคนดังกล่าวยังคงไม่หยุด แม้ว่าผู้โดยสารที่นั่งข้างกันจะเห็นพฤติกรรมแล้วก็ตาม อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้าง มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนกล่าวตำหนิชายคนดังกล่าวที่เข้าข่ายวิตถาร ช่วยเหลือตัวเองโดยไม่ดูสถานที่ ขณะที่บางคนตั้งข้อสังเกตว่า ชายคนดังกล่าวอาจจะกำลังพูดคุยกิจกรรมทางเพศอยู่กับปลายสายทางโทรศัพท์ หรือ เซ็กส์โฟน

สังคมอยู่ยาก!!หนุ่มโชว์ ช่วยตัวเองบนรถตู้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์