สะเทือนใจรายวัน!! ทิ้งเด็กทารกกลางป่าสุดอนาถ

สะเทือนใจรายวัน!! ทิ้งเด็กทารกกลางป่าสุดอนาถ

สะเทือนใจรายวัน!! ทิ้งเด็กทารกกลางป่าสุดอนาถ

พบศพเด็กทารกเสียชีวิตถูกทิ้งอยู่ในป่า// เวลา07.10 11/12/58 ศูนย์วิทยุกู้ภัยจังหวัดสงขลา(ศูนย์มิตรภาพ)มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง)หาดใหญ่ รับแจ้งจาก สภ.หาดใหญ่ พบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้งไว้ในป่าข้างทาง เหตุเกิด ถ.สายเลี่ยงเมือง ก่อนถึงสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงจัดเจ้าหน้าที่กู้ภัยของมูลนิธิเข้าตรวจสอบร่วมกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ โดยที่เกิดเหตุเป็นถนนที่กำลังสร้างใหม่ยังไม่เปิดให้ใช้งานเท่าไหร่นัก 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณป่าข้างทางก็พบศพเด็กทารกแรกเกิดอายุน่าจะไม่เกิน5วันเพศชายโดยคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

โดยอยู่ในสภาพนอนหงายไม่ใส่เสื้อผ้า ตรวจสอบโดยรอบแล้วไม่มีสิ่งของอื่นๆตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะถูกนำมาจากที่อื่นแล้วนำมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว พนักงานสอบสวนตรวจสอบโดยละเอียดแล้วจึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างทารกไปเก็บรักษาไว้ที่นิติเวช รพ.สงขลานครินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่สอบสวน สภ.หาดใหญ่ 

cr.ภาพกู้ภัย202 <<อุบัติเหตุ-เจ็บป่วย-ฉุกเฉิน โทรสายด่วนกู้ภัย 1163(เฉพาะพื้นที่จังหวัดสงขลา) หรือ 074-350955 ตลอด 24ชั่วโมง>>


สะเทือนใจรายวัน!! ทิ้งเด็กทารกกลางป่าสุดอนาถ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์