สะเทือนใจ!!ยายวัย80 ถูกทิ้งไว้หลังตลาดนาน7ปี "เดี๋ยวลูกมารับ"

สะเทือนใจ!!ยายวัย80 ถูกทิ้งไว้หลังตลาดนาน7ปี \"เดี๋ยวลูกมารับ\"



จากรณีที่มีผู้นำภาพหญิงชรามาเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมระบุว่า หญิงชราถูกลูกหลานทิ้งให้อาศัยอยู่หลังตลาดสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการและมักถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายเพื่อหวังขโมยทรัพย์สิน

 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณหลังตลาดสำโรงพบหญิงชราอาศัยอยู่บริเวณจุดทิ้งขยะ รอบตัวมีขวดน้ำที่หญิงชราได้เก็บมาเพื่อขายหาเงินมาซื้ออาหารรับประทาน โดยพบว่ามีเงินเหรียญจำนวนหนึ่งที่หญิงชราใช้หนังยางมัดติดเอาไว้กับชายเสื้อ

จากการพูดคุยกับหญิงชรา ได้ความเพียงว่า มีชื่อว่าเล็ก อายุ 80 ปี มาอาศัยอยู่ที่ท้ายตลาดสำโรงได้ประมาณ 7 ปีแล้ว ส่วนลูกชายเป็นเจ้าของโรงพิมพ์ อาศัยอยู่ในย่านบางโปรง รอให้ลูกชายมารับกลับบ้าน และจากการสังเกตพบว่า หากมีคนเข้าไปใกล้ๆ หญิงชราจะมีอาการหวาดกลัวพร้อมพูดออกมาว่า เราว่าไม่มีเงินให้ ไปเอากับคนอื่น ซึ่งคาดว่าอาจเคยถูกคนทำร้ายเพื่อหวังทรัพย์สิน

นางพานิภักค์ บุปผา อายุ 56 ปี เจ้าของห้องน้ำตลาดสำโรง กล่าวว่า พบคุณยายเล็ก มาอยู่ที่บริเวณดังกล่าวได้ประมาณ 4-5 ปี แล้ว ทราบเพียงว่า แต่ก่อนยายเคยอยู่แถวหน้าตลาดสด แต่ได้ถูกไล่ให้มาอยู่บริเวณหลังตลาด ที่ผ่านมายายก็มีสุขภาพแข็งแรงดี ส่วนความเป็นอยู่นั้นโชคดีที่ยายยังรับความสงสารจาก พ่อค้าแม่ค้าในตลาด ที่คอยให้ข้าวให้น้ำกิน รวมทั้งให้เงินไว้ซื้ออะไรกินแต่ก็ไม่มาก บางวันก็โชคร้ายคนร้ายเห็นยายมีเงินมาก ก็จะเข้ามาทำร้ายและเอาเงินไป ซึ่งชาวบ้านก็ช่วยเหลือไม่ทันเนื่องจากคนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุช่วงกลางคืน ที่ไม่มีคนอยู่

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาไม่พบว่ามีลูกหลานหรือหน่ายงานใดเข้าช่วยเหลือมีเพียงพ่อค้าแม่ค้าในตลาดเท่านั้นที่ค่อยดูแล จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามามาดูแลช่วยเหลือหรือช่วยติดตามหาญาติมารับตัว


สะเทือนใจ!!ยายวัย80 ถูกทิ้งไว้หลังตลาดนาน7ปี \"เดี๋ยวลูกมารับ\"


สะเทือนใจ!!ยายวัย80 ถูกทิ้งไว้หลังตลาดนาน7ปี \"เดี๋ยวลูกมารับ\"


ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก > > http://www.posttoday.com/local/central/429180

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์