สะเทือนใจ!! คุณยายพิการเดินไม่ได้ นอนเฝ้าศพคุณตาคู่ชีวิตสุดเวทนา

สะเทือนใจ!! คุณยายพิการเดินไม่ได้ นอนเฝ้าศพคุณตาคู่ชีวิตสุดเวทนา


เหตุเกิดภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่ 5 ตำบลบางพลับ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบบ้านดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพชาย อายุ 79 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อผ้า ร่างกายเริ่มอืดมีกลิ่นโชยตลบอบอวลทั่วบริเวณ แต่ที่ต้องสลดหดหู่ใจกับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก คือ พบร่างหญิง อายุ 73 ปี นอนคุดคู้อยู่ ใต้เท้าศพของสามี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าไปตรวจสอบพบว่าคุณยายนั้นเดินไม่ได้พูดคุยไม่รู้เรื่อง เนื่องจากมีความชรามากแล้วจึงหลงลืม ร่างกายซูบผอม อ่อนเพลียและมีอาการคล้ายคนหิวโซ

จากการสอบถามผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ตำบลบางพลับ เปิดเผยว่า คุณตาและคุณยายพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกันแค่ 2 คน ไม่มีลูก คุณยายนั้นเดินไม่ได้และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทุกๆวันคุณตา ผู้เป็นสามีคอยดูแลหุงหาอาหารให้กิน ซึ่งก่อนหน้านี้หลายวันก่อน ชาวบ้านก็ยังคงเห็นคุณตาเข้าออกอยู่ที่บ้าน แต่มาวันสองวันนี้ไม่ได้สังเกตจนกระทั่งมีเพื่อนบ้านได้กลิ่นโชยลอยออกมาจากบ้าน จึงได้ไปไปตรวจสอบกระทั่งพบภาพสุดสลดหดหู่เมื่อพบว่าคุณตาได้นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านบริเวณห้องครัว โดยมีคุณยายนั้นนอนคุดคู้ พยายามส่งเสียงร้องอยู่ปลายเท้า ผู้เป็นสามี จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวคุณยายส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการอ่อนเพลียและคาดว่าน่าจะอดอาหารมาหลายวัน

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า ขณะคุณตาอยู่ที่บ้านอาจจะกำลังจะอาบน้ำหรืออาบน้ำเสร็จแล้ว คงเกิดเป็นลมหรือโรคประจำตัวกำเริบขึ้นมา แต่ไม่มีใครเห็นจึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนคุณยายซึ่งมีอาการหลงๆ ลืมๆ ตามประสาคนชรา คงไม่รู้หรือรู้แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงต้องนอนอยู่กับศพของสามีตัวเองก่อนที่เพื่อนบ้านจะได้กลิ่นและแจ้งผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบ


Cr.bugaboo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์