สอบเหยื่อรอดชีวิตทัวร์มรณะ!! เอาผิดคนขับรถ-เจ้าของกันเองทัวร์ ปล่อยโชเฟอร์เสพยาบ้า!!

ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภูธรภาค 3 สอบสวนญาติและเหยื่อผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เตรียมส่งฟ้องเอาผิดคนขับรถและผู้ประกอบการบริษัทกันเองทัวร์ จ่ายเงินชดใช้สินไหมทดแทนให้กับญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 18 ศพ รายละ 650,000 บาท

สอบเหยื่อรอดชีวิตทัวร์มรณะ!! เอาผิดคนขับรถ-เจ้าของกันเองทัวร์ ปล่อยโชเฟอร์เสพยาบ้า!!

กรณีอุบัติเหตุรถบัสนำเที่ยวจากจังหวัดกาฬสินธุ์ พลิกคว่ำบริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ราชสีมา ทางลงเขาวังน้ำเขียว ต.อุดมทรัพย์ อ.น้ำเขียว จ.นครราชสีมา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 32 ราย และเสียชีวิต 18 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องในต.ห้วยโพธิ์ และ ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ โดยญาติได้เผาศพทั้งหมดไปเรียบร้อยแล้ว ต่อมาตร.แจ้งข้อหา 4 ข้อหาแก่นายกฤษณะ จุฑาชื่น อายุ 44 ปี คนขับและมีพยานซึ่งเป็นผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ ระบุว่าขณะเกิดเหตุนายกฤษณะทิ้งพวงมาลัยและกระโดดรถหนีไป เหมือนกับว่าจะทิ้งคนในรถบัสให้เสียชีวิตทั้งหมด ซึ่งอาจจะเข้าข่ายพยายามฆ่านั้น



สอบเหยื่อรอดชีวิตทัวร์มรณะ!! เอาผิดคนขับรถ-เจ้าของกันเองทัวร์ ปล่อยโชเฟอร์เสพยาบ้า!!

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ จะเป็นพยานในการมอบเงินค่าสินไหมทดแทน ที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยนายรัชโยธิน มีพันลม ผู้อำนายการ คปภ.จังหวัดกาฬสินธุ์ แจ้งว่าจะจ่ายเงินให้ญาติผู้เสียชีวิตจำนวน 18 ราย รายละ 650,000 บาท ซึ่งคู่กรณีคือบริษัทอาคเนย์ประกันภัยจังหวัด มหาชน จะจ่ายเบื้องต้นเป็นเงินทั้งสิ้น 11,700,000 บาท และในจำนวนดังกล่าว มีผู้เสียชีวิตทำประกันภัยไว้กับบริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน ก็จะจ่ายให้อีก 5 ราย รวมเป็นเงิน 11,600,802 บาท



สอบเหยื่อรอดชีวิตทัวร์มรณะ!! เอาผิดคนขับรถ-เจ้าของกันเองทัวร์ ปล่อยโชเฟอร์เสพยาบ้า!!

นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียชีวิตอีก 4 ราย ที่ทำประกันไว้กับ บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด มหาชน เป็นเงินสินไหมทดแทนสัญญาประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล โดยบริษัทจะจ่ายให้รายละ 100,000 บาท รวมเป็นเงิน 400,000 บาท ซึ่งจะจ่ายให้พร้อมกัน ส่วนคนเจ็บยังคงรอในเรื่องเอกสารอีก 31 ราย

ขณะที่ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ในเรื่องความเสียหายในความผิดฐานละเมิดการดำเนินคดีทางอาญาวันนี้ ชุดสืบสวนจากสถานีตำรวจภูธรอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา จะเดินทางมาสอบปากคำญาติและเหยื่อที่รอดชีวิด เพื่อดำเนินคดีทางอาญากับนายกฤษณะ จุฑาชื่น คนขับรถ และจะสอบสวนให้ชัดเจนว่า ในวันเกิดเหตุ กันเองทัวร์ใช้คนขับรถกี่คน และทำไมถึงปล่อยให้มีการเสพยาบ้า เพื่อหาสาเหตุการกระทำความผิดที่ชัดเจนต่อไป


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์