สอบหมอนิ่มรอบ4พุ่งปมขัดแย้งครอบครัวสังหารเอ็กซ์

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


วันนี้ 26 ต.ค.56 ที่ สน.มีนบุรี พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือหมอนิ่ม ภรรยาของเอ๊กซ์ จักรกฤษณ์ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ประดิษฐ์ ทะประสิทธิ์จิตต์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ (พงส.ผนพ.) สน.มีนบุรี เจ้าของคดี เพื่อเข้าให้ปากคำเป็นครั้งที่ 4 ทั้งนี้ พญ.นิธิวดี ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และมีสีหน้าสดชื่นขึ้นกว่าทุกครั้งที่เดินทางมาโรงพัก ซึ่งในวันนี้มี พ.ต.ท.จอม สิงห์น้อย สว.กก.1 บก.ป.เข้าร่วมสอบปากคำด้วย ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้น จากนั้น พญ.นิธิวดี ได้เดินทางกลับทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ด้านพ.ต.ท.บุญเยี่ยม กันเกตุ พงส.ผนพ. หัวหน้างานสอบสวน สน.มีนบุรี กล่าวว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกภรรยาของเอ็กซ์-จักรกฤษณ์มาสอบปากคำใหม่อีกครั้ง โดยน่าจะเป็นการเรียกสอบครั้งสุดท้ายแล้ว สำหรับทางญาติๆ ของพญ.นิธิวดีนั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เรียกมาสอบปากคำหมดแล้ว แต่ยังสอบไม่ละเอียด จึงจะได้นัดหมายทางญาติๆ ให้มาสอบปากคำอีกครั้ง โดยวันพรุ่งนี้ (27 ต.ค.) ทาง ผบก.น.3 จะนัดประชุมสรุปความคืบหน้าคดีที่ สน.มีนบุรี ในเวลา 15.00 น.

ส่วนนายทหารอากาศทั้ง 4 นายที่ครอบครัวของ พญ.นิธิวดี ประสานให้มาดูแลความปลอดภัยให้ พญ.นิธิวดีนั้น ทางตำรวจจะทำหนังสือถึงต้นสังกัด เพื่อนัดหมายให้นายทหารทั้ง 4 นาย มาให้ปากคำในวันที่ 28 ต.ค.นี้ โดยจะให้พนักงานสอบสวนเดินทางไปที่ต้นสังกัด หรือจะเข้ามาที่ สน.มีนบุรี ก็ได้

รายงานการสืบสวนแจ้งว่า ขณะนี้มีบุคคลที่ตำรวจจะต้องสอบปากคำทั้งหมด 17 ปาก โดยวางประเด็นในเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวในครอบครัวเป็นหลัก โดยจากการสอบปากคำบุคคลใกล้ชิดเอ็กซ์หลายรายพบว่า แต่ละคนนั้นให้การไม่ตรงกัน มีข้อขัดแย้งกันไปมา ตำรวจจึงต้องใช้งานสืบสวนคู่กับงานสอบสวน คือ ให้ชุดสืบสวนลงตรวจสอบดูว่าคำให้การของคนใกล้ชิดรายดังกล่าวตรงกับพฤติกรรมที่แท้จริงหรือไม่อย่างไร อีกทั้งทางตำรวจจะต้องเรียกตัวบุคคลรายต่างๆ มาสอบปากคำเรื่อย ๆ เพื่อหาข้อพิรุธ

นอกจากนี้รายงานข่าวยังระบุอีกว่า การสอบปากคำครอบครัวของหมอนิ่มที่ผ่านมา ทางตำรวจได้สอบสวนประเด็นปัญหาการกู้ยืมเงินระหว่างเอ็กซ์ จักรกฤษณ์กับครอบครัวของหมอนิ่มด้วย แต่ขณะนี้ยังไม่พบปัญหาเรื่องดังกล่าว และจากข้อมูลที่ตำรวจได้จากการสอบปากคำ ยังพบว่าก่อนเสียชีวิตเอ็กซ์ได้พยายามไปหาครอบครัวของหมอนิ่มหลายครั้งเพื่อขอโทษในช่วงที่เกิดคดีทำร้ายร่างกายหมอนิ่ม แต่ทางครอบครัวไม่อยากจะยุ่งเกี่ยว และไม่อยากให้หมอนิ่มกลับไปคืนดีด้วย เพราะมีปัญหาการทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ถึงขั้นต้องมีการแจ้งความกับตำรวจ อย่างไรก็ตาม คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าทางตำรวจน่าจะมีข่าวดีในการสืบสวนติดตามคนร้ายในคดีนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์