สอบคำรณวิทย์ขอสำนวนญี่ปุ่นพกปืนขึ้นเครื่องบ่ายนี้

สอบคำรณวิทย์ขอสำนวนญี่ปุ่นพกปืนขึ้นเครื่องบ่ายนี้


'พล.ต.ท.อำนวย'และคณะกรรมการ สอบ 'คำรณวิทย์' พกปืนเข้าประเทศญี่ปุ่นบ่ายนี้ - ประสานอัยการขอคำให้การจากญี่ปุ่นแล้ว ชี้ จำเป็น

พันตำรวจเอกยงยุทธ เดชะรัฐ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ในฐานะหัวหน้าชุดสอบสวนข้อเท็จจริง กรณี พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ถูกจับกุมข้อหาครอบครองอาวุธปืนเข้าประเทศซึ่งได้รับการปล่อยตัวเนื่องจากอัยการมีความเห็นไม่สั่งฟ้อง เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ในเวลา 13.00 น. วันนี้ พลตำรวจโทอำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และตนเอง พร้อมด้วยคณะกรรมการชุดสืบสวน จะร่วมกันสอบข้อเท็จจริงจาก พลตำรวจโทคำรณวิทย์ โดยจะสอบถามประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการพกพาอาวุธและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด พร้อมระบุว่าได้ประสานไปยังสำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อขอให้ดำเนินการขอคำให้การ ของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว โดยมั่นใจว่าจะขอได้

อย่างแน่นอน เนื่องจากมีความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ โดยข้อมูลดังกล่าวนั้นยอมรับว่ามีความจำเป็นและสำคัญต่อการสอบข้อเท็จจริงเป็นอย่างมาก 

ส่วนข้อมูลอื่นๆทั้งจาก ทอท.ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี และรวบรวมครบแล้ว ส่วนผลการสอบข้อเท็จจริงจะออกมาอย่างไร และพล.ต.ท.คำรณวิทย์ จะมีความผิดในประเทศหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถตอบได้ ต้องรอให้ดำเนินการสอบให้เรียบร้อยก่อน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์