สองแควขึ้นป้ายไม่ยอมให้แบ่งแยกประเทศ

สองแควขึ้นป้ายไม่ยอมให้แบ่งแยกประเทศ

สองแควขึ้นป้าย ไม่ยอมให้แบ่งแยกประเทศ ทั่วเมือง ตำรวจเร่งตรวจสอบ หาตัวผู้กระทำด่วนแล้ว

วันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการขึ้นป้ายต่อต้านแนวคิดแบ่งแยกประเทศ ติดบนสะพานลอยข้ามถนนในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก 2 จุด หลังจากสองวันก่อนมีการขึ้นป้ายข้อความบนสะพานลอยขอแบ่งแยก บนสะพานลอยข้ามถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ หน้าวัดจูงนาง หมู่ 4 ต.ท่าทอง อ.เมืองพิษณุโลก จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยที่สะพานลอยข้ามถนนพิชัยสงคราม หน้าโรงเรียนวัดศรีวิสุทธาราม อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีป้ายข้อความติดบนสะพานลอยด้านขาเข้าเมือง 2 ข้อความ ติดเรียงกันป้ายข้อความใหญ่บน ระบุว่า "พวกกูไม่ยอมให้พวกมึงมาแยกแผ่นดินพระนเรศวร ไปขึ้นกับดูไบโดยเด็ดขาด" ขณะที่ป้ายเล็กอีกป้ายระบุว่า "พวกมึงแบ่งแยกแผ่นดิน กบฏชัดเจน"

จากการสอบถามผู้ประกอบการร้านค้าละแวกนั้น ระบุว่าน่าจะมาติดในช่วงกลางดึก
 
เพราะช่วงเย็นวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา ยังไม่มี อีกจุดหนึ่งที่ติดป้ายข้อความรูปแบบเดียวกัน คือ สะพานลอยข้ามถนนสิงหวัฒน์ฝั่งขาเข้าเมืองพิษณุโลก หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองพิษณุโลก ก่อนข้ามสะพานนเรศวร เป็นป้ายข้อความลักษณะเดียวกันจำนวน 2 ป้าย โดยปิดทับป้ายประชาสัมพันธ์เชิญชวนไปประมูลเลขสวย ของขนส่งจังหวัดพิษณุโลก

ต่อมา พ.ต.อ.สามารถ จูเทศ ผู้ทรงคุณวุฒิหัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาไปตรวจสอบป้ายดังกล่าวพร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการมาเก็บรอยนิ้วมือแฝงเพื่อเป็นหลักฐานในการสืบหาตัวผู้มาติดป้ายดังกล่าวต่อไป






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์