สองน้าหลานหวิดดับ ขี่จยย.ตกไหล่ถนนสูง 5 เมตร บาดเจ็บสาหัส

สองน้าหลานหวิดดับ ขี่จยย.ตกไหล่ถนนสูง 5 เมตร บาดเจ็บสาหัส


สองน้าหลานหวิดดับ ขี่จยย.ตกไหล่ถนนสูง 5 เมตร บาดเจ็บสาหัส

 เมื่อ 6 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพบ้านพรุ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลัดตกไหล่ถนนลงไปในลำห้วย ลึกกว่า 5 เมตร เหตุเกิดบริเวณถนนชนบท ม.6 บ้านทุ่งเจริญ ต.ทุ่งลาน อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา  ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ จึงรีบเข้าไปทำการช่วยเหลือ

 ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 12 ปี ไม่ทราบชื่อ และหญิง 1 คนทราบชื่อ น.ส.พรรณี กิตติระ อายุ 22 ปี ทั้ง 2 เป็นน้าหลานกัน นอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ภายในลำห้วยเบื้องล่างของไหล่ถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน คยท 756 สงขลา สภาพพังเสียหายล้มตะแคงอยู่ข้างๆ ในขณะที่บนถนนได้มีชาวบ้านที่ผ่านสัญจรไปมาบนเส้นทางดังกล่าวยืนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพบ้านพรุ จึงรีบให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งสองคนอย่างเร่งด่วน  

 จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านเพื่อไปทำธุระ แต่ระหว่างทางรถเกิดเสียหลักพุ่งตกไหล่ทางพลัดตกลงไปยังลำห้วยเบื้องล่างจนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัด

 อย่างไรก็ตามหลังจากหน่วยกู้ชีพบ้านพรุ ได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บทั้งสองคนขึ้นมายังบนถนนด้านบนได้แล้ว ก็ได้รีบนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลทันที เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือเร่งด่วน ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บนั้น ได้มีการนำรถเครนมาช่วยยกขึ้นจากลำห้วยดังกล่าว ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำไปซ่อมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์