สวดยับ! หญิงแก่ยัดดอกบัวใส่มือก่อนเรียกเก็บตังค์ (คลิป)

สวดยับ! หญิงแก่ยัดดอกบัวใส่มือก่อนเรียกเก็บตังค์ (คลิป)

โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอ ภาพเหตุการณ์ระหว่างที่ประชาชนกำลังจับจ่ายซื้อของเพื่อทำบุญตักบาตรในช่วงเช้าตรู่ แต่ปรากฏว่าเกิดเหตุหญิงสูงวัยคนหนึ่งไม่พอใจที่ไม่ได้เงินค่าดอกบัวกำละ 40 บาท ซึ่งได้นำไปยัดใส่มือผู้อื่นอย่างไม่เต็มใจ พร้อมกับส่งเสียงร้องตะโกนหาเรื่องไปทั่วบริเวณ
 

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ความยาวประมาณ 2 นาทีเศษ
 
เผยให้เห็นเหตุการณ์หญิงสูงวัยกำลังหาเรื่องผู้หญิงอีกคนหนึ่ง โดยกล่าวหาว่า หยิบจับดอกบัวไปแล้วแต่ไม่จ่ายเงิน ซึ่งผู้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวได้ระบุข้อความไว้ว่า “ยายคนนี้แกหากินกับคนทำบุญทำทาน โดยการเอาดอกบัวมายัดใส่มือให้คนกำลังจะใส่บาตร แล้วมาเรียกเก็บเงินทีหลังกำละ 40 บาท (ดอกบัวแค่ 2 ดอก) แกอ้างว่าเป็นแม่ตำรวจยศผู้กำกับ นิสัยแย่มากๆ สงสารคนที่ไม่มีเงิน ช่วยกันแชร์หน่อยนะคะ”

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกบันทึกภาพเอาไว้จากฝั่งตรงข้ามของร้านขายของทำบุญตักบาตร ในคลิปเผยให้เห็นภาพและเสียงของหญิงสูงวัย

ส่งเสียงร้องโหวกเหวก เพื่อเรียกร้องเก็บค่าดอกบัวกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งกำลังยืนซื้อของตักบาตรอยู่ หญิงสูงวัยคนดังกล่าวจับแขนเสื้อผู้หญิงเอาไว้ โดยที่ผู้หญิงคนดังกล่าวพยายามอธิบายว่า ไม่ได้ต้องการจะซื้อ คุณเอามายัดใส่มือเอง แล้วก็คืนดอกบัวไปให้แล้ว พร้อมกับตะโกนร้องขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บริเวณดังกล่าว แต่เหตุการณ์ยังคงวุ่นวายต่อไป เมื่อหญิงสูงวัยยังคงตวาดและตะคอก อีกทั้งยังไม่ยอมปล่อยแขนเสื้อผู้หญิง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่นายหนึ่งได้เข้ามาสอบสวน แต่ทางด้านหญิงสูงวัยยังคงพูดต่อไม่หยุด อ้างว่าขายดอกบัวที่นี่มาหลายปี ยืนยันว่าไม่ได้จับดอกบัวยัดใส่มือผู้หญิงคนดังกล่าว แต่ผู้หญิงคนนี้ซื้อแต่ไม่ยอมจ่ายเงิน

ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

หลายคนระบุว่าพฤติกรรมจับยัดของใส่มือลูกค้า มักจะมีให้เห็นบ่อยๆ ในสังคม อีกทั้งยังวิจารณ์การกระทำของหญิงสูงวัยในคลิปดังกล่าวว่าทำเกินกว่าเหตุ ขณะบางส่วนระบุว่า ถ้าเป็นตนเองเจอเหตุการณ์แบบนี้รับรองป้าคนนี้คว่ำกระจายไปแล้ว ขณะที่บางรายบอกว่าถ้ามาทำแบบนี้กับแม่ตัวเอง เจอดีแน่ จะสั่งสอนให้ลืมแก่เลยทีเดียว



สวดยับ! หญิงแก่ยัดดอกบัวใส่มือก่อนเรียกเก็บตังค์ (คลิป)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์