สลดใจ!!!รักไม่เป็นดั่งหวัง หนุ่มตรังวัย 17 ผูกคอดับ ทิ้งปู่อายุ 78 ปี ไว้ลำพัง

สลดใจ!!!รักไม่เป็นดั่งหวัง หนุ่มตรังวัย 17 ผูกคอดับ ทิ้งปู่อายุ 78 ปี ไว้ลำพัง


รักไม่เป็นดั่งหวัง หนุ่มเมืองตรังวัย 17 ปี ตัดสินใจผูกคอตาย หลังใช้โทรศัพท์บันทึก และระบายความผิดหวังน้อยใจคนรัก ทิ้งปู่อายุ 78 ปีไว้เพียงลำพัง

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 12 ก.ค. 60 ร.ต.ท.ประเสริฐ ทองสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง รุดไปสอบสวนเหตุได้รับแจ้ง หนุ่มวัยรุ่นผูกคอตาย ที่บ้านแห่งหนึ่ง ทั้งนี้พบศพ นายวี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักศึกษา ปวช.ปี 1 ของวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอตายกับขื่อ จึงนำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลย่านตาขาว ซึ่งทางแพทย์ระบุว่า สิ้นลมด้วยการขาดลมหายใจ ไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่า นายวี อาศัยอยู่กับปู่อายุ 78 ปี เพียงลำพัง เนื่องจากแม่ของนายวี เสียชีวิตไปตั้งแต่ยังเล็กๆ ส่วนพ่อของนายวี ก็มีภรรยาใหม่ ซึ่งปู่เลี้ยงดูตามใจมาตลอด ไม่มีปัญหาคับแค้นใจอะไร

ขณะที่ ญาติของนายวี กล่าวว่า นายวี อาจจะน้อยใจผิดหวังจากสาวคนรัก โดยก่อนเกิดเหตุ มีหญิงสาววัยรุ่น 2 คน มาหานายวีที่บ้าน ก็ได้นั่งคุยกันจนดึก โดยไม่มีใครทราบว่าคุยอะไรกัน ถึงเวลา 23.00 น. ก็ได้กลับไป ส่วนนายวีกลับเข้าบ้านแล้ว แต่ยังก็ไม่นอน โดยใช้โทรศัพท์บันทึกและระบายความผิดหวัง น้อยใจคนรัก ก่อนผูกคอตายดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์