สลดแหม่มเมืองผู้ดีทำศัลยกรรมเสียชีวิตคาคลีนิก

สลดแหม่มเมืองผู้ดีทำศัลยกรรมเสียชีวิตคาคลีนิก

เกิดเหตุไม่คาดฝัน สาวชาวอังกฤษวัย 24 ทำศัลยกรรมสะโพก คลีนิกชื่อดัง ย่านลาดพร้าว แต่หลังให้ยาสลบ กลับเสียชีวิตปริศนา ตำรวจยังไม่ฟันธง สาเหตุการตาย แนะให้รอผลชันสูตรนิติเวช อย่างละเอียดเท่านั้น

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.เฉลียง อินทิพย์ พงส.สน.พหลโยธิน ว่าเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา

รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติเสียชีวิตหลังเข้าทำศัลยกรรม ที่เอสพี คลีนิก ย่านซอยลาดพร้าว 41/1 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผบช.น. พ.ต.อ.ชยุต มารยาตร์ รองผบก.น.2 พ.ต.อ.นิพนธ์ เจริญผล ผกก.สน.พหลโยธินและเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวร เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา 4 ชั้น เปิดเป็นคลินิกเฉพาะทางศัลยกรรม ตามใบอนุญาตเลขที่ 10102000447

โดยมีนายแพทย์สมภพ แสนสิริ เป็นเจ้าของคลินิกดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าของคลีนิก ไม่อนุญาตให้ใครเข้าไปในพื้นที่ นอกจากผู้ที่เกี่ยวข้องทางคดีเท่านั้น ภายหลังทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.จอยโนอาร์ วิลเลี่ยม สัญชาติอังกฤษ อายุ 24 ปี

ด้าน พล.ต.ต.อิทธิพล กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตาย เดินทางมาทำศัลยกรรมที่คลีนิกแห่งนี้

 โดยมีการให้ยานอนหลับ ก่อนจะเสียชีวิตดังกล่าว ในเบื้องต้นต้องทำการสอบปากคำแพทย์และพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงรอผลจากการชันสูตรพลิกศพว่าเป็นไปตามที่ให้การหรือไม่อย่างไร ทั้งนี้ทราบมาว่า ก่อนที่จะทำการรักษา แพทย์จะมีการแจ้งว่า ห้ามรับประทานน้ำหรืออาหารมาก่อน ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าผู้ตายทานอะไรมาก่อนหรือไม่ ต้องรอผลทางนิติเวชที่ละเอียดและมีความชัดเจน อีกครั้ง

"คลินิกนี้ เปิดทำการมากว่า10 ปี แล้ว ที่ผ่านมายังไม่มีพบว่า มีเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้น ในส่วนของผู้เสียชีวิตนั้น เวลานี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังสถานทูตอังกฤษแล้ว พร้อมตรวจสอบที่พักภายในซอยลาดพร้าว 130 ว่า ผู้ตายมาพักอาศัยที่กทม. กับใคร มีญาติหรือไม่ จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเคยมาทำศัลยกรรมที่คลินิกดังกล่าวมาก่อน โดยครั้งแรกมาดูดไขมัน ส่วนครั้งนี้ มาทำศัลยกรรมเกี่ยวกับสะโพก ซึ่งจะได้สอบปากคำแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุว่าสถานที่ดังกล่าว เป็นไปตามหลักสากลและมีอุปกรณ์ในการช่วยชีวิต หากเกิดเหตุฉุกเฉินหรืออุบัติเหตุหรือไม่อย่างไร” พล.ต.ต.อิทธิพล กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์