สลด!แม่เฒ่าวัย 94 โดนลูกในไส้ทำร้าย ชาวบ้านทนไม่ไหวทำแบบนี้!

สลด!แม่เฒ่าวัย 94 โดนลูกในไส้ทำร้าย ชาวบ้านทนไม่ไหวทำแบบนี้!

สลด!แม่เฒ่าวัย 94 ปีถูกลูกสาวทำร้ายในห้องเช่าแทบทุกวัน ชาวบ้านทนไม่ไหวแจ้งเบาะแส "พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์" ล่าสุดส่งจนท.เข้าช่วยเหลือแล้ว ภายหลังประสานญาติรับไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัด ก่อนหาทางปรับความเข้าใจ... 


เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1300 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีขอความช่วยเหลือหญิงชราถูกลูกหลานทำร้ายร่างกาย ในห้องเช่าแห่งหนึ่งพื้นที่กทม. ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าให้ความช่วยเหลือและสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นทราบว่า นางเอ อายุ 94 ปี (นายสมมุติ) อาศัยอยู่กับบุตรสาวคนเล็ก แต่บุตรสาวรายนี้กลับไม่ให้ความร่วมมือใด ๆ กับทางเจ้าหน้าที่ ภายหลังจึงประสานไปยัง น.ส.สวย (นามสมมุติ) หลานสาวที่อยู่ใน จ.หนองคาย ทำให้ฝ่ายหลานสาวเพิ่งทราบความจริงรีบเดินทางมารับ นางเอ กลับบ้านในต่างจังหวัดทันที เมื่อมาถึงห้องเช่า น.ส.สวย เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า เดิม นางเอ อยู่กับลูกหลานที่ต่างจังหวัด แต่เมื่อประมาณปี 2559 น.ส.แดง (นามสมมุติ) บุตรสาวคนเล็กได้มารับไปอยู่ด้วยกันที่กทม. จากนั้นก็ได้พาไปอยู่กับบุตรสาวคนโตยังประเทศสหรัฐอเมริกาอีก 3 เดือน ก่อนจะเดินทางกลับ จนมาทราบข่าวว่า น.ส.แดง ลงมือทำร้ายร่างกายมารดาของตัวเอง อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ น.ส.แดง ยังเคยให้ นางเอ โทรศัพท์มาขอเงินค่าใช้จ่ายอีกด้วย ซึ่งตนและพี่ชายโอนให้เดือนละประมาณ 8,000 บาท 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์ ได้สอบถาม นางเอ จนแน่ใจว่า ได้ถูก น.ส.แดง ทำร้ายร่างกายจริง ทางหลานสาวได้มารับตัวกลับไปอยู่ที่บ้านพัก จ.หนองคาย ต่อไป ส่วนเอกสารเกี่ยวกับ นางเอ นั้น ยังคงอยู่กับ น.ส.แดง บุตรสาวคนเล็ก ซึ่งจะได้ประสานการเจรจาให้กับญาติพี่น้อง เพื่อปรับความเข้าใจต่อไป...

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์