สลดแม่ทิ้งลูก10เดือนคลานตกบ่อน้ำจมดับ

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เมื่อวันที่ 20 ก.ค. พ.ต.ท.สุกฤษฏิ์ วิศิษฐ์ชนะชัย สวป.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี  นำกำลังออกตรวจพื้นที่ในพื้นที่บ้านไผ่ขาด หมู่ 9 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง ได้รับแจ้งมีเด็กพลัดตกบ่อเลี้ยงปลาเสียชีวิต ที่บริเวณใกล้เล้าไก่ และบ่อเลี้ยงปลา “ธานี” เลขที่ 304 หมู่ 9 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จึงประสานงาน ร.ต.ท.สมภพ ประภานนท์ พนักงานสอบสวนสภ.สองพี่น้องเดินทางไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุพบนายโส จันทา อายุ 25 ปี และ น.ส.สา จันทา อายุ 20  ปี สองสามีภรรยา  ยืนร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจอยู่บนคันข้างบ่อเลี้ยงปลา ส่วนภายในสระน้ำพบว่ามีเจ้าหน้าที่กู้ภัยสองพี่น้องกำลังช่วยกันลงไปดำน้ำงมค้นหาศพ ด.ช.รักชาติ จันทา หรือน้องแอพ อายุ 10 เดือน สภาพจมน้ำอยู่ในบ่อเลี้ยงปลา  เพื่อนำศพขึ้นมาส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวน น.ส.สา จันทา มารดาหนูน้อยเคราะห์ร้าย กล่าวทั้งน้ำตานองหน้าว่า ขณะเกิดเป็นเวลาช่วงเที่ยง หลังจาลูกชายกินข้าวเสร็จแล้ว จึงชงนมให้กินจนนอนหลับไป จากนั้นจึงออกไปช่วยสามีเก็บไข่ไก่ในเล้า แล้วกลับมาดูลูกชาย และรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก จึงพยายามรีบต้นหา แต่ไม่พบลูกชายแต่อย่างใด  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ภัยสองพี่น้อง นำกำลังช่วยกันดำน้ำงมค้นหาในบ่อเลี้ยงปลา จนกระทั่งพบลูกชายคลานตกลงไปฝนบ่อเลี้ยงปลาจมน้ำเสียชีวิตแล้ว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์