สลดเล่นสงกรานต์เพลิน เมาตกน้ำดับ

สลดเล่นสงกรานต์เพลิน เมาตกน้ำดับ

ร.ต.ท.สมยศ ไกรกิจธนโรจน์ ร้อยเวร สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพชายเสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำภายในคลองสำโรง ท้ายซอยหัวแตก หมู่ที่ 8 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และ มูลนิธิร่วมกตัญญู


ในที่เกิดเหตุ อยู่ภายในคลองสำโรง พบศพ นายกาติกร วงศ์ใหญ่ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 2 ต.เจดีย์คำ อ.เชียงคำ จ.พะเยา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำ จึงให้มูลนิธินำศพขึ้นมาตรวจสอบ ภายหลังพบว่า ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงงานเทศกาลสงกรานต์วันสุดท้ายของเขต อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้มี ญาติของผู้ตายเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ว่า ผู้ตายหายตัวไปหลังจากออกไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ภายในซอยวัดด่านสำโรง กระทั่งมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในขณะที่ผู้ตายเล่นสาดน้ำอยู่ที่บริเวณริมคลองสำโรงนั้น อยู่ในอาการมึนเมา ได้เกิดพลัดตกลงไปในคลองสำโรง ซึ่งเป็นจังหวะที่ไม่มีใครพบเห็น ก่อนจมหายไปในที่สุด กระทั่งศพลอยขึ้นมาในภายหลัง อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์